(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 2/2, Công an tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Lễ ra quân tăng cường 726 cán bộ chiến sỹ xuống cơ sở bảo đảm ANTT Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tăng cường lực lượng đảm bảo ANTT Tết Mậu Tuất 2018

Sáng 2/2, Công an tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Lễ ra quân tăng cường 726 cán bộ chiến sỹ xuống cơ sở bảo đảm ANTT Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Theo kế hoạch, từ ngày 3/2 đến ngày 16/2/2018 (tức 18 tháng chạp đến ngày mùng 1 tết), Công an Thanh Hóa sẽ điều động 726 CBCS thuộc các phòng nghiệp vụ, chia thành 2 đợt tăng cường xuống các địa bàn trọng điểm gồm TP Thanh Hóa, TP Sầm Sơn, TX Bỉm Sơn, các huyện Yên Định, Quảng Xương, Đông Sơn, Hoằng Hóa, Hậu Lộc, Nga Sơn…

Quang cảnh lễ ra quân.

Nhiệm vụ của các lực lượng tăng cường là phối hợp làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền triển khai đồng bộ, quyết liệt các biện pháp đảm bảo ANTT, giữ gìn trật tự ATGT, trật tự công cộng, đấu tranh trấn áp tội phạm và tệ nạn xã hội; phòng ngừa và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật, nhất là các hành vi mua bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng trái phép các loại pháo và vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ.

Đồng thời, phối hợp với các ban ngành đoàn thể đẩy mạnh công tác tuyên truyền cảnh báo các phương thức, thủ đoạn hoạt động của tội phạm để nhân dân cảnh giác phòng ngừa và đấu tranh, tố giác; tổ chức vận động nhân dân, học sinh, sinh viên chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật; tăng cường công tác tuần tra vũ trang, tuần tra nhân dân đảm bảo ANTT với mục tiêu cao nhất là giữ vững an ninh trên các tuyến, lĩnh vực, địa bàn trọng điểm; không để xảy ra các vụ việc phức tạp về ANTT; không để xảy ra buôn bán, vận chuyển, đốt pháo trái phép;... phục vụ nhân dân vui tết, đón xuân an toàn.

Các lực lượng ra quân tăng cường cho cơ sở.

Riêng trong đêm giao thừa, Giám đốc Công an tỉnh sẽ thành lập 8 tổ giám sát để tuần tra giám sát lưu động, kiểm tra, đôn đốc nhắc nhở các đơn vị công an trong tỉnh tập trung toàn lực lượng để giữ vững ANTT, không để xảy ra đốt pháo trong đêm giao thừa.

Ngay sau buổi lễ, các lực lượng đã tổ chức diễu hành tuyên truyền về công tác phòng ngừa tội phạm, phòng cháy, chữa cháy, các vi phạm về pháo và đảm bảo TTATGT đường bộ dọc các tuyến phố chính của TP Thanh Hoá.

Mai Hà


Mai Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]