(vhds.baothanhhoa.vn) - Mắc sai lầm nghiêm trọng ở hàng phòng ngự, trong khi tấn công không nhạy bén khiến FLC Thanh Hóa thua đậm Sanna Khánh Hòa BVN trong chiều ngày 5/4 ở lượt đi V.League 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

FLC Thanh Hóa thua đậm Sanna Khánh Hòa BVN

Mắc sai lầm nghiêm trọng ở hàng phòng ngự, trong khi tấn công không nhạy bén khiến FLC Thanh Hóa thua đậm Sanna Khánh Hòa BVN trong chiều ngày 5/4 ở lượt đi V.League 2018.

Trong chuyến vào làm khách ở thành phố biển Nha Trang, FLC Thanh Hóa đã không còn giữ vị thế là ứng cử viên cho chức vô địch mùa giải năm nay. Bởi đi qua 3 trận đấu, Thanh Hóa mới chỉ được 2 trận thắng nhọc nhằn, 1 trận thua và chưa có trận nào ghi nổi 2 bàn thắng.

Dù có “binh hùng tướng mạnh”, nhưng đội hình của FLC Thanh Hóa vẫn chưa phát huy được hiệu quả.

Không khác trước là mấy, chiều nay (5/4) trong trận đấu bù vòng 1, gặp Sanna Khánh Hòa BVN, FLC Thanh Hóa vẫn chơi theo lối “công cùn, thủ dở” nên để đội đội bóng được xem ở chiếu dưới lấn lướt ngay từ đầu trận. Chỉ đến phút thứ 12, Quốc Chí của “ngựa ô” Khánh Hòa đã băng xuống, thoải mái đưa bóng vào lưới thủ thành Tiến Dũng ở tỷ số cho trận đấu.

Sau bàn thua chóng vánh, HLV Mihail đã có những điều chỉnh ở cả hàng công lẫn thủ cho FLC Thanh Hóa, nhưng tình hình cũng chẳng được cải thiện là bao. Hàng thủ mắc lỗi nghiêm trọng nên tiền đạo Youssouf Toure đã liên tục gây sóng gió trước khung thành của Bùi Tiến Dũng. Và đến phút thứ 58, chính ngoại binh này đã giúp cho Sanna Khánh Hòa BVN có được bàn thắng thứ 2 từ một pha dứt điểm ngay trước vòng cấm.

Những tưởng có thể lấy lại uy danh sau bàn gỡ từ chấm phạt đền 11m của Omar, nhưng đến gần cuối trận FLC Thanh Hóa phải chịu thêm môt bàn thua để kết thúc trận đấu với tỷ số 1 - 3.

Sau trận thua đậm này, FLC Thanh Hóa đã tụt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 6 điểm sau 4 trận.

Đồng Thành


Đồng Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]