(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sau 5 ngày thi đấu sôi nổi, quyết liệt, giải bóng đá Chào xuân Đinh Dậu tranh cúp Hồ Đồng Chiệc lần thứ nhất năm 2017 đã kết thúc tối 6/3 với trận chung kết và lễ trao giải.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giải bóng đá Cúp Hồ Đồng Chiệc lần thứ nhất

(VH&ĐS) Sau 5 ngày thi đấu sôi nổi, quyết liệt, giải bóng đá Chào xuân Đinh Dậu tranh cúp Hồ Đồng Chiệc lần thứ nhất năm 2017 đã kết thúc tối 6/3 với trận chung kết và lễ trao giải.

Khởi tranh từ ngày 2/3 với 8 đội bóng tham dự, vòng đấu bảng đã diễn ra quyết liệt, đẹp mắt với nhiều bàn thắng được ghi. 4 đội bóng gồm FC Juventus, FC Tùng Sơn Anh, FC Friends và FC Tài chính Hiếu Linh đã giành quyền vào vòng bán kết. Tại vòng bán kết, các đội Tùng Sơn Anh và FC Friends đã vượt qua hai đối thủ còn lại để giành quyền vào chung kết.

Ban tổ chức trao Cúp vô địch cho CLB Tùng Sơn Anh

Pha bóng trong trận chung kết giữa CLB Tùng Sơn Anh và FC Friends

Trận chung kết tối 6/3 đã diễn ra khá quyết liệt và đẹp mắt. Với lực lượng cùng lối chơi vượt trội hơn hẳn, FC Tùng Sơn Anh đã giành chiến thắng áp đảo 3-0 để đăng quang chức vô địch giải.

Ban tổ chức đã trao cúp, cờ, phần thưởng 5 triệu đồng cho đội vô địch; trao phần thưởng 3 triệu đồng cho đội hạng nhì, 1 triệu đồng cho hai đội đồng hạng ba. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải phụ như giải phong cách, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất và thủ môn xuất sắc nhất giải.

Giải bóng đá phong trào tranh cúp Hồ Đồng Chiệc được tổ chức dưới hình thức xã hội hóa hoàn toàn nhằm tạo điều kiện để các CLB bóng đá phong trào trên địa bàn TP Thanh Hóa được thi đấu, giao lưu, góp phần phát triển phong trào bóng đá của tỉnh. Giải sẽ tiếp tục được duy trì tổ chức hàng năm.

Thảo Nguyên



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]