(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều 1/7, CLB Thanh Hóa đã chính thức ký hợp đồng với HLV Vũ Quang Bảo để dẫn dắt đội bóng tại lượt về V.League 2019 thay thế người tiền nhiệm Nguyễn Đức Thắng vừa đệ đơn từ chức.

Tin liên quan

Đọc nhiều

HLV Vũ Quang Bảo thay thế Nguyễn Đức Thắng dẫn dắt Thanh Hóa ở lượt về V.League 2019

Chiều 1/7, CLB Thanh Hóa đã chính thức ký hợp đồng với HLV Vũ Quang Bảo để dẫn dắt đội bóng tại lượt về V.League 2019 thay thế người tiền nhiệm Nguyễn Đức Thắng vừa đệ đơn từ chức.

HLV Nguyễn Đức Thắng chia tay CLB Thanh Hóa ngay trước thềm lượt về V.League 2019.

Dù Thanh Hóa sớm bị loại khỏi Cúp Quốc gia 2019 nhưng những gì mà HLV Nguyễn Đức Thắng làm được cho bóng đá Thanh Hóa trong hơn 1 năm qua là rất lớn với vị trí á quân V.League và Cúp quốc gia 2018. Nhà cầm quân này cũng là người đã chèo lái Thanh Hóa từ vị trí bét bảng ở đầu mùa giải 2019, leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng sau 13 vòng đấu bằng chuỗi trận bất bại rất ấn tượng.

HLV Nguyễn Đức Thắng kể từ khi về dẫn dắt Thanh Hóa đã nhận được sự yêu mến, ủng hộ của các CĐV và người dân xứ Thanh. Tuy vậy, ngay sau khi trận đấu giữa Thanh Hóa gặp Hải Phòng ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia (chiều 29/6) kết thúc, HLV Nguyễn Đức Thắng đã chủ động đệ đơn xin từ nhiệm, không tiếp tục dẫn dắt CLB Thanh Hóa nữa. Là người chủ động xin từ nhiệm và không còn muốn tiếp tục công việc tại CLB Thanh Hóa, do đó đề nghị của nhà cầm quân này đã được chấp thuận.

Ngay sau khi thanh lý hợp đồng với HLV Nguyễn Đức Thắng, CLB Thanh Hóa đã quyết định chọn “người cũ” HLV Vũ Quang Bảo ngồi vào “ghế nóng”, chính thức dẫn dắt đội bóng xứ Thanh từ giai đoạn lượt về V.League 2019.

Ông Nguyễn Văn Đệ - Chủ tịch CLB Thanh Hóa trao áo cho tân HLV Vũ Quang Bảo.

Theo đó, HLV Vũ Quang Bảo bắt tay vào công việc của mình từ chiều nay 1/7 để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với chủ nhà Sanna Khánh Hòa BVN ở vòng 14 – vòng đấu đầu tiên của lượt về V.League 2019 vào chiều ngày 7/7 tới.

HLV Vũ Quang Bảo bắt tay ngay vào công việc của mình để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với chủ nhà Sanna Khánh Hòa BVN ở vòng 14.

Nhà cầm quân Vũ Quang Bảo là cựu cầu thủ của đội Quân khu 4, Thể Công và Sông Lam Nghệ An. Nhà cầm quân sinh năm 1955 trong sự nghiệp của mình từng đưa CLB Quân khu 4 và Quảng Nam thăng hạng V.League vào các năm 2008 và 2013. Trước kia, HLV Vũ Quang Bảo cũng từng dẫn dắt Thanh Hóa từ 9/2014 đến 3/2015 trước khi vào XSKT Cần Thơ.

Thảo Nguyên


Thảo Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]