(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 3 - 8, giải Bóng đá U9 Miền Bắc năm 2022 đã chính thức khởi tranh tại Nhà thi đấu huyện Quảng Xương (Thanh Hóa).

Khởi tranh Giải Bóng đá U9 Miền Bắc năm 2022

Ngày 3 - 8, giải Bóng đá U9 Miền Bắc năm 2022 đã chính thức khởi tranh tại Nhà thi đấu huyện Quảng Xương (Thanh Hóa).

Khởi tranh Giải Bóng đá U9 Miền Bắc năm 2022

U9 Việt Hùng Thanh Hóa thi đấu với U9 VSH Hà Nội trong trận khai mạc.

Chuẩn bị cho giải Bóng đá U9 toàn quốc 2022 diễn ra vào trung tuần tháng 8, giải Bóng đá U9 Miền Bắc đã được tổ chức với sự tham gia của 5 đội bóng: U9 Việt Hùng Thanh Hóa, U9 Hải Phòng, U9 VSH Hà Nội, U10 thị xã Nghi Sơn, U10 Việt Hùng Thanh Hóa.

Ngoài các đội bóng sẽ tham gia giải U9 toàn quốc sắp tới, U10 thị xã Nghi Sơn và U10 Việt Hùng Thanh Hóa là các đội bóng được mời để tăng tính cọ xát ở giải đấu lần này.

Giải sẽ thi đấu theo Luật bóng đá 5 người do Ủy ban Thể dục thể thao ban hành. Các đội tham gia thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm để xác định đội vô địch.

Khởi tranh Giải Bóng đá U9 Miền Bắc năm 2022

Cổ động viên tới Nhà thi đấu Quảng Xương theo dõi giải đấu.

Theo đánh giá của ông Hà Hoàng Đảm, HLV trưởng đội U9 Việt Hùng Thanh Hóa, giải Bóng đá U9 miền Bắc lần này sẽ là cơ hội tốt để các đội chuẩn bị lực lượng cho giải Bóng đá U9 toàn quốc sắp tới: “U9 Hải Phòng và U9 T&T VSH đều là các đội bóng có chuyên môn rất tốt ở khu vực phía Bắc. Ngoài ra, việc thi đấu với 2 đội bóng U10 được mời tham gia sẽ giúp các đội U9 học hỏi được nhiều kinh nghiệm bổ ích”.

Giải Bóng đá U9 Miền Bắc được tổ chức tại Nhà thi đấu Quảng Xương. Đây được đánh giá là cơ hội tốt để các cầu thủ U9 làm quen với điều kiện thi đấu trong nhà để hướng đến Giải Bóng đá U9 toàn quốc sắp tới tại Đắk Lắk.

Khởi tranh Giải Bóng đá U9 Miền Bắc năm 2022

Giải đấu sẽ diễn ra đến hết ngày 4 - 8.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]