(vhds.baothanhhoa.vn) - Ban tổ chức địa phương tỉnh Thanh Hóa đã cơ bản hoàn tất công tác chuẩn bị tổ chức Giải vô địch Karate quốc gia năm 2021 thành công tốt đẹp, trong đó đặc biệt là công tác phòng, chống dịch.

Thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch, bảo đảm tổ chức Giải vô địch Karate quốc gia 2021 tại Thanh Hóa an toàn, thành công

Ban tổ chức địa phương tỉnh Thanh Hóa đã cơ bản hoàn tất công tác chuẩn bị tổ chức Giải vô địch Karate quốc gia năm 2021 thành công tốt đẹp, trong đó đặc biệt là công tác phòng, chống dịch.

Thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch, bảo đảm tổ chức Giải vô địch Karate quốc gia 2021 tại Thanh Hóa an toàn, thành công

Giải diễn ra từ ngày 26-11 đến 4-12 tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hóa với sự tham gia tranh tài của gần 300 VĐV đến từ 30 tỉnh, thành, ngành trên cả nước.

Đây là giải đấu do Tổng cục TDTT và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa phối hợp tổ chức. Do dịch COVID-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, vì vậy Ban Tổ chức đã quyết định tổ chức giải theo hính thức “khép kín”, trong điều kiện thực hiện công tác phòng, chống dịch ở mức chặt chẽ và cao nhất theo yêu cầu hiện nay.

Ban Tổ chức địa phương đã bố trí địa điểm lưu trú, ăn ở, đi lại cho các đoàn VĐV về tham gia giải. Trước khi các đoàn nhận nơi lưu trú, Ban Tổ chức địa phương đã kiểm tra, khảo sát và lựa chọn các cơ sở lưu trú cho các đoàn, có các buổi làm việc với các cơ sở lưu trú nhằm bảo đảm tốt nhất về công tác phòng, chống dịch.

Công tác bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm gắn với phòng, chống dịch cũng được ban tổ chức địa phương của tỉnh Thanh Hóa thực hiện chặt chẽ.

Thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch, bảo đảm tổ chức Giải vô địch Karate quốc gia 2021 tại Thanh Hóa an toàn, thành công

Để tầm soát và phòng ngừa, tất cả các thành viên của các đoàn về tham dự giải đều phải test COVID-19 ngay khi đến Thanh Hóa và tại khách sạn nơi mình lưu trú 3 ngày/lần trong suốt thời gian diễn ra giải.

Riêng các đoàn VĐV đến từ vùng cam, đỏ thực hiện xét nghiệm RT-PCR. Nếu VĐV có dấu hiệu bất thường về sức khỏe như ho, sốt, khó thở, đau rát họng, mất vị giác... thì các đoàn báo cho Ban Tổ chức để phối hợp với cơ quan y tế theo dõi và xử trí theo quy định…

Được biết, lễ khai mạc giải vào tối 26-11 được tổ chức dưới hình thức rút gọn, tối giản. Ban tổ chức sẽ phối hợp với các đoàn, bộ phận chuyên môn của Tổng cục TDTT tổ chức thi đấu các nội dung của giải bảo đảm yêu cầu về chuyên môn và công tác phòng, chống dịch.

Đây là giải đấu quan trọng nhất trong năm của bộ môn karate, là đợt sát hạch quan trong của đội tuyển Karate quốc gia nhằm tìm kiếm những nhân tố xuất sắc nhất cho SEA Games 31 sắp tới.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]