(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều 6-3, đôi U19 Đông Á Thanh Hóa bắt đầu chiến dịch vòng loại tại Giải bóng đá U19 quốc gia năm 2022 với trận ra quân gặp đối thủ mạnh SHB Đà Nẵng. Đoàn quân của HLV Lê Hồng Minh đã nhận thất bại sau màn rượt đuổi tỷ số kịch tính.

U19 Đông Á Thanh Hóa thất bại trận ra quân tại Giải U19 quốc gia

Chiều 6-3, đôi U19 Đông Á Thanh Hóa bắt đầu chiến dịch vòng loại tại Giải bóng đá U19 quốc gia năm 2022 với trận ra quân gặp đối thủ mạnh SHB Đà Nẵng. Đoàn quân của HLV Lê Hồng Minh đã nhận thất bại sau màn rượt đuổi tỷ số kịch tính.

U19 Đông Á Thanh Hóa thất bại trận ra quân tại Giải U19 quốc gia

U19 Đông Á Thanh Hóa (áo đỏ) đã thua sát nút 2-3 trước U19 SHB Đà Nẵng (áo xanh).

U19 Đông Á Thanh Hóa nằm cùng bảng D với các đối thủ U19 Phố Hiến, U19 SHB Đà Nẵng, U19 Quảng Nam và U19 Phú Yên. Các trận đấu diễn ra tại Trung tâm PVF Hưng Yên.

Ngay trận đấu đầu tiên, U19 Đông Á Thanh Hóa đã chạm trán đối thủ mạnh U19 SHB Đà Nẵng. Trận đấu này đã diễn ra khá hấp dẫn với thế trận đôi công mà hai đội đã tạo ra ngay từ những phút đầu.

U19 SHB Đã Nẵng đã phần nào tạo ra thế trận lấn lướt hơn, trong khi U19 Đông Á Thanh Hóa cũng đã chơi đầy nỗ lực. Phút 32, Nguyễn Đức Quyền đã chớp thời cơ rất nhanh tung cú sút hiểm hóc trong vòng cấm, mở tỷ số cho U19 SHB Đà Nẵng.

U19 Đông Á Thanh Hóa thất bại trận ra quân tại Giải U19 quốc gia

U19 Đông Á Thanh Hóa (áo đỏ) đã có trận đấu đầy cố gắng.

Bị dẫn bàn, HLV Lê Hồng Minh đã chỉ đạo các học trò đẩy cao tốc độ tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Các cầu thủ trẻ xứ Thanh đã chơi đầy cố gắng và kịp gỡ hòa 1-1 ở phút cuối cùng của hiệp 1 nhờ bàn thắng của Nguyễn Văn Dũng.

Thế dẫn bàn lại được U19 SHB Đà Nẵng tái lập ở phút 60 sau pha lập công của Lê Anh Toàn. Đúng 6 phút sau, các học trò của HLV Lê Hồng Minh đã thêm một lần nữa san bằng tỷ số 2-2 nhờ pha ghi bàn của Lại Văn Tú.

Hai đội sau đó đã tạo ra thế trận tấn công ăn miếng - trả miếng rất hấp dẫn và quyết liệt. U19 Đông Á Thanh Hóa chơi không hề kém cạnh so với đối thủ nhưng lại không tận dụng được các cơ hội ghi bàn.

U19 Đông Á Thanh Hóa thất bại trận ra quân tại Giải U19 quốc gia

U19 Đông Á Thanh Hóa (áo đỏ) liên tục phải rượt đuổi tỷ số trước U19 SHB Đà Nẵng (áo xanh).

Trong khi đó, U19 SHB Đà Nẵng đã tận dụng tốt hơn cơ hội ghi bàn có được và họ đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 ở phút 77. Phan Thế Hùng là người đã giúp đội bóng sông Hàn lần thứ 3 vượt lên dẫn trước ở trận này.

Không còn gì để mất, U19 Đông Á Thanh Hóa dồn toàn lực lên tấn công trong những phút còn lại của trận đấu. Những cơ hội ghi bàn gỡ hòa đã tới với các học trò của HLV Lê Hồng Minh, tuy nhiên các chân sút áo đỏ đã bỏ lỡ khá đáng tiếc.

Tỷ số 3-2 nghiêng về U19 SHB Đà Nẵng là kết quả cuối cùng của trận đấu này. U19 Đông Á Thanh Hóa đã phải nhận thất bại ở trận đầu tiên tại vòng loại giải U19 quốc gia năm nay.

U19 Đông Á Thanh Hóa thất bại trận ra quân tại Giải U19 quốc gia

U19 Đông Á Thanh Hóa sẽ phải nỗ lực hơn trong những trận đấu tới.

Vòng loại Giải vô địch U19 quốc gia năm 2022 có 31 đội tham gia tranh tài. Các đội được chia thành 6 bảng, trong đó có 5 bảng gồm 5 đội và một bảng gồm 6 đội. Các đội thi đấu vòng tròn 2 lượt (lượt đi và lượt về), tính điểm, xếp hạng. 6 đội dẫn đầu bảng và 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ giành vé vào vòng chung kết. 11 đội vượt qua vòng loại cùng với đội chủ nhà sẽ góp mặt tại vòng chung kết.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]