(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Trong 2 ngày 27 và 28/6, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Cẩm Thủy đã tổ chức Đại hội Đại biểu phụ nữ huyện lần thứ 24, nhiệm kỳ 2016- 2021.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đại hội Đại biểu phụ nữ huyện Cẩm Thủy lần thứ 24, nhiệm kỳ 2016 – 2021

(VH&ĐS) Trong 2 ngày 27 và 28/6, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Cẩm Thủy đã tổ chức Đại hội Đại biểu phụ nữ huyện lần thứ 24, nhiệm kỳ 2016- 2021.

Đây là đơn vị thứ 2 được Hội LHPN tỉnh chọn tổ chức Đại hội điểm cấp huyện để rút kinh nghiệm chỉ đạo đại hội phụ nữ các huyện, thị, đơn vị trực thuộc tiến tới đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2016-2021. Đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức, Ban Dân vận Tỉnh ủy; Hội LHPN tỉnh; Hội LHPN 10 huyện miền núi đã về dự.

5 năm qua, với tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo, tích cực bám sát cơ sở, các cấp hội phụ nữ trên địa bàn huyện Cẩm Thủy đã thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua và nhiệm vụ trọng tâm công tác hội. Đáng chú ý là các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ huyện lần thứ 23 đề ra đều đạt và vượt so với kế hoạch. Trong nhiệm kỳ, các cấp hội LHPN huyện đã giúp 12.648 lượt hội viên được vay vốn phát triển sản xuất, trong đó giúp 556 hội viênlàm chủ hộ thoát nghèo. Nhiều tổ chức hội đã xây dựng, duy trì và nhân cấy nhiều mô hình, ngành nghề mang lại thu nhập cho hội viên. Tổ chức hội phát triển vững mạnh, không có chi hội xếp loại trung bình. Tỷ lệ hội viên tham gia sinh hoạt hội đạt trên 80%.

Tại đại hội, các đại biểu đã tham luận nhiều nội dung quan trọng về việc làm, nhu cầu vay vốn, bồi dưỡng kiến thức, bình đẳng giới…. Các đại biểu đã nhất trí với các giải pháp triển khai thực hiện nhiệm vụ của Đại hội đại biểu Hội LHPN huyện lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2016 – 2021. Phấn đấu trong nhiệm kỳ mỗi cơ sở hội giúp 3% trở lên hội viên giảm nghèo bền vững; 90% hội viên được bồi dưỡng kiến thức xây dựng gia đình hạnh phúc…

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Lê Thị Nương, Ủy viên BCH Trung ương Hội LHPN VIệt Nam, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh ghi nhận và biểu dương những kết quả cán bộ, hội viên các cấp Hội LHPN huyện Cẩm Thủy đã đạt được trong nhiệm kỳ 2011 – 2016; đồng thời, chỉ rõ những tồn tại, hạn chế cần khắc phục và định hướng thực hiện một số giải pháp trọng tâm nhiệm kỳ tới.

Ra mắt ban chấp hành Hội LHPN huyện Cẩm Thủy khóa XXIV.

Đại hội đã bầu BCH Hội LHPN huyện nhiệm kỳ 2016-2021 và các chức danh quan trọng khác. Đồng chí Nguyễn Thị Thành, Chủ tịch Hội LHPN huyện khóa XXIII tiếp tục được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Hội LHPN huyện khóa XXIV.

P.V


 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]