(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng nay (28/6), Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức Hội nghị Biểu dương các gia đình công nhân viên chức - lao động (CNVC-LĐ) tiêu biểu toàn tỉnh lần thứ 3 (giai đoạn 2011 - 2016) và trao quà cho các cháu con CNVC-LĐ trong tỉnh đạt thành tích xuất sắc trong học tập. Tới dự có đại diện Tổng LĐLĐ Việt Nam, Ban Dân vận Tỉnh ủy và Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, chủ tịch các công đoàn ngành trong tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Liên đoàn Lao động tỉnh biểu dương các gia đình CNVC-LĐ tiêu biểu toàn tỉnh

(VH&ĐS) Sáng nay (28/6), Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức Hội nghị Biểu dương các gia đình công nhân viên chức - lao động (CNVC-LĐ) tiêu biểu toàn tỉnh lần thứ 3 (giai đoạn 2011 - 2016) và trao quà cho các cháu con CNVC-LĐ trong tỉnh đạt thành tích xuất sắc trong học tập. Tới dự có đại diện Tổng LĐLĐ Việt Nam, Ban Dân vận Tỉnh ủy và Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, chủ tịch các công đoàn ngành trong tỉnh.

Đại diện lãnh đạo LĐLĐ trao giấy chứng nhận

cho các gia đình CNVC-LĐ tiêu biểu.

Xác định rõ vai trò của gia đình, trong những năm qua các cấp công đoàn trong tỉnh đã phối hợp chặt chẽ với chính quyền, chuyên môn đồng cấp, tập trung triển khai, chỉ đạo công tác gia đình trong CNVC-LĐ. Nâng cao chất lượng và hiệu quả việc tổ chức và phát độngphong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”; “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” gắn với phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động, sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”…

Các cấp công đoàn trong tỉnh đã làm tốt công tác vận động CNVC-LĐ thực hiện xây dựng gia đình theo tiêu chí no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, luôn nêu cao tinh thần, trách nhiệm, cùng nhau góp sức chăm lo xây dựng cuộc sống gia đình hạnh phúc, thực hiện tốt việc nuôi dạy con cái, phụng dưỡng ông bà, cha mẹ, góp phần gìn giữ nét đẹp truyền thống của gia đình Việt Nam. Trung bình hàng năm, có trên 80% gia đình CNVC-LĐ trong tỉnh đạt danh hiệu gia đình văn hóa.

Tại hội nghị, các đại diện cho 60 đoàn viên công đoàn tiêu biểu trong tỉnh đã giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc,chia sẻ về kinh nghiệm vượt khó để vươn lên, các vấn đề chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục con cái, việc duy trì bữa ăn gia đình và phân công công việc trong gia đình…

Cũng nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh cũng đã trao thưởng cho 43 cháu là con CNVCLĐ trong tỉnh đạt giải cao trong các kỳ thi Quốc gia, quốc tế năm học 2013 - 2014, 2014 - 2015 với tổng số tiền thưởng là 34 triệu đồng.

Linh Hương



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]