(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Chiều ngày 30/6, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh

(VH&ĐS) Chiều ngày 30/6, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.

Đồng chí Trịnh Văn Chiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Trịnh Văn Chiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Đình Xứng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đỗ Minh Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh và đại diện các Đảng bộ, Chi bộ có đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng.

Tại buổi lễ, đồng chí Lại Thế Nguyên - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đã công bố các Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc trao tặng Huy hiệu Đảng năm 2017 cho 8 đồng chí. Trong đó, đồng chí Lê Công Phê - nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

Thay mặt các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Văn Lợi - nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ, đây không chỉ là sự ghi nhận của Đảng đối với sự cống hiến của bản thân mà cũng là trách nhiệm của người đảng viên, cần tiếp tục học tập, rèn luyện phấn đấu hơn nữa, giữ vững nhân cách, phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống của một người Đảng viên cộng sản. Đồng thời mong muốn các đồng chí lãnh đạo tỉnh tiếp tục đoàn kết, sáng tạo để tập trung lãnh đạo, đưa tỉnh Thanh Hóa ngày càng phát triển.

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Trịnh Văn Chiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chúc mừng các đảng viên vinh dự được trao tặng Huy hiệu Đảng. Đó không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân mà còn là một vinh dự lớn đối với toàn Đảng bộ đã có những đảng viên ưu tú, có nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các đảng viên lão thành với trí tuệ, uy tín, sự tâm huyết và kinh nghiệm thực tiễn của mình tiếp tục tham gia giáo dục truyền thống, lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống, văn hóa cho thế hệ trẻ; xây dựng mối quan hệ gắn bó giữa Đảng với nhân dân, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Thanh Hóa thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đề ra.

Hoài Anh



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]