(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 30/5, Công ty quản lý mới Warner Music Korea của nhóm nhạc Brave Girls cho biết, Nhóm nhạc nữ K-pop Brave Girls sẽ tiếp tục hoạt động âm nhạc vào mùa hè này với tên gọi mới là BB Girls.

Brave Girls khởi động lại các hoạt động âm nhạc với tên mới

Ngày 30/5, Công ty quản lý mới Warner Music Korea của nhóm nhạc Brave Girls cho biết, Nhóm nhạc nữ K-pop Brave Girls sẽ tiếp tục hoạt động âm nhạc vào mùa hè này với tên gọi mới là BB Girls.

Brave Girls khởi động lại các hoạt động âm nhạc với tên mớiHình ảnh Nhóm nhạc BB Girls hiện tại. Ảnh: Yonhap.

Như vậy, sau một thời gian gián đoạn tạm thời sau khi chấm dứt hợp đồng với Brave Entertainment vào tháng 2/2023, bộ tứ đã ký hợp đồng với Công ty quản lý mới - Warner Music Korea.

Bộ tứ đã có buổi biểu diễn trực tiếp đầu tiên dưới danh tính mới trong Dream Concert, một lễ hội K-pop thường niên quy mô lớn, được tổ chức tại thành phố cảng phía Nam Busan vào cuối tuần qua. Điều này đánh dấu khúc dạo đầu cho sự trở lại rất được mong đợi của họ trên sân khấu K-pop vào mùa hè này.

Brave Girls khởi động lại các hoạt động âm nhạc với tên mới

Nhóm nhạc nữ K-pop Brave Girls. Ảnh: Yonhap

Warner Music Korea cho biết, các thành viên cũ của Brave Girls gồm Minyoung, Yujeong, Eunji và Yuna sẽ tiếp tục hành trình âm nhạc của họ với tư cách là BB Girls với hãng âm nhạc này. Việc đổi tên nhóm thể hiện ý chí của họ để tiếp tục hoạt động với tư cách là một “nhóm hoàn chỉnh”.

Thành viên Minyoung đã đăng trên tài khoản Instagram của mình và tiết lộ sự trở lại vào mùa hè năm nay của họ với âm nhạc và nội dung mới. Nữ idol cũng bày tỏ lòng biết ơn đến những người đã chờ đợi và buồn bã khi biết tin họ tan rã. Cô nói: “Vào mùa hè năm 2023, chúng mình dự định sẽ chào đón người hâm mộ bằng âm nhạc hay hơn và giới thiệu những khía cạnh mới của chúng mình. Mình cũng rất biết ơn những người hâm mộ đã chờ đợi thông tincập nhật sau khi chúng mình tan rã”.

Brave Girls khởi động lại các hoạt động âm nhạc với tên mớiNhóm nhạc nữ K-pop Brave Girls. Ảnh: Yonhap

Brave Girls là một nhóm được thành lập vào năm 2011 bởi Brave Entertainment, được dẫn dắt bởi nhà sản xuất bài hát nổi tiếng Brave Brothers. Hiện nhóm có 4 thành viên là Minyoung, Yujeong, Eunji và Yuna. Với ca khúc Rollin phát hành năm 2017, họ đã có bước nhảy vọt và trở thành nhóm nhạc nữ nổi tiếng.

Hương Giang (Theo Yonhap)


Hương Giang (Theo Yonhap)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]