(vhds.baothanhhoa.vn) - Trong hai ngày 10-11/11, tại Trung tâm Văn hóa huyện Hậu Lộc đã diễn ra “Liên hoan các Làng văn hóa huyện Hậu Lộc lần thứ V”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Liên hoan các Làng văn hóa huyện Hậu Lộc

Trong hai ngày 10-11/11, tại Trung tâm Văn hóa huyện Hậu Lộc đã diễn ra “Liên hoan các Làng văn hóa huyện Hậu Lộc lần thứ V”.

Liên hoan thu hút sự tham gia của hơn 500 diễn viên không chuyên đến từ đội văn nghệ của 27 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. 38 tiết mục ở các thể loại: hát, múa, hoạt cảnh, tiểu phẩm, tập trung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, đất và người xứ Thanh và những nét đặc trưng tiêu biểu của vùng biển Hậu Lộc.

Đại diện Ban Tổ chức trao giải xuất sắc cho làng văn hóa Khánh Phượng, xã Lộc Sơn.

Là hoạt động được tổ chức thường niên, “Liên hoan các Làng văn hóa huyện Hậu Lộc” đã phản ánh những nét đặc trưng, tiêu biểu trong đời sống kinh tế, văn hóa tinh thần tại các khu dân cư; việc giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc trong quá trình xây dựng cuộc sống mới, con người mới. Đây cũng là dịp để các làng văn hóa tiêu biểu trên địa bàn huyện gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm trong quá trình triển khai thực hiện phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở.

Kết thúc Liên hoan, BTC đã trao 9 giải phong trào, 7 giải C, 5 giải B, 5 giải A và 1 giải xuất sắc cho các đơn vị tham gia.

L.H


L.H

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]