(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 20/8, Trung tâm VH,TT,TT&DL huyện Quảng Xương phối hợp với Hội Cựu chiến binh huyện trao tặng sách cho tủ sách pháp luật CCB tự quản ở cơ sở.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao tặng sách cho cựu chiến binh tự quản ở cơ sở

Ngày 20/8, Trung tâm VH,TT,TT&DL huyện Quảng Xương phối hợp với Hội Cựu chiến binh huyện trao tặng sách cho tủ sách pháp luật CCB tự quản ở cơ sở.

Xác định luân chuyển sách về cơ sở là nhiệm vụ quan trọng, Trung tâm VH,TT,TT&DL huyện Quảng Xương đã không ngừng lựa chọn, bổ sung tài liệu, xây dựng kho sách luân chuyển. Để những bản sách đến được tay người dân, trong đợt này Trung tâm đã trao 660 bản sách với tổng giá trị trên 12 triệu đồng cho 6 thôn, làng văn hóa kiểu mẫu của 5 xã: Làng Phú Lương, thôn Đại Đồng (xã Quảng Chính), thôn Ngưu Phương (xã Quảng Khê), thôn Ninh Phúc (xã Quảng Ninh), thôn Xa Thư (xã Quảng Bình), thôn Mậu Đông (xã Quảng Lưu).

Sách luân chuyển có nội dung phong phú, gồm: Chính trị - xã hội, lịch sử, văn hóa, khoa học, kỹ thuật, văn học nghệ thuật, sách thiếu nhi... đáp ứng nhu cầu của người dân.

Việc luân chuyển sách về cơ sở đã giúp tăng cường vòng quay của sách, nâng cao hiệu quả sử dụng sách báo, đáp ứng nhu cầu thông tin, học tập, giải trí, tạo thói quen đọc sách báo cho người dân. Qua đó, giúp người dân cập nhật thường xuyên kiến thức khoa học, kỹ thuật để phát triển kinh tế; nâng cao hiểu biết và làm theo các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, góp phần tạo thói quen đọc sách, báo cho người dân.

Hồng Nhung


Hồng Nhung

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]