(vhds.baothanhhoa.vn) - Sở hữu ngoại hình sáng, gương mặt xinh đẹp cùng giọng hát hay, ca sỹ Vi Thị Thiên Thanh (Nhà hát Ca múa kịch Lam Sơn) đang là cái tên triển vọng, để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả.

Nguyện cống hiến hết mình cho nghệ thuật

Sở hữu ngoại hình sáng, gương mặt xinh đẹp cùng giọng hát hay, ca sỹ Vi Thị Thiên Thanh (Nhà hát Ca múa kịch Lam Sơn) đang là cái tên triển vọng, để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả.

Nguyện cống hiến hết mình cho nghệ thuật

Với lối diễn đầy tự tin, ca sĩ Vi Thị Thiên Thanh (đứng giưã) đang là cái tên đầy triển vọng của Nhà hát Ca múa kịch Lam Sơn.

Sinh ra và lớn lên ở huyện Quan Sơn, từ khi còn rất nhỏ Thanh đã đam mê là ca hát. Cũng bởi vì yêu thích ca hát nên trong những buổi văn nghệ của trường Thanh đều không bỏ lỡ. Để rồi, đến khi lớn lên cô đã quyết tâm theo đuổi con đường âm nhạc bằng cách thi đậu vào trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa.

Trong quá trình học, Thanh không ngừng trau dồi kiến thức, kỹ năng biểu diễn và thông qua việc nhận thêm các show diễn ở bên ngoài. Với tài năng của mình, sau khi tốt nghiệp Thanh đã nhanh chóng được đầu quân vào Nhà hát Ca múa kịch Lam Sơn. Đây chính là cơ hội lớn để cô tiếp tục theo đuổi niềm yêu thích ca hát của mình.

Nguyện cống hiến hết mình cho nghệ thuật

Dù là ca sĩ trẻ nhưng trong chặng đường nghệ thuật của mình Thanh đã giành nhiều huy chương, giải thường.

Thời gian đầu vào Nhà hát cô không ngừng nỗ lực học hỏi và luyện tập, cùng với sự hướng dẫn, chỉ dạy của các nghệ sĩ, diễn viên đi trước Thanh dần vượt qua những khó khăn để hoàn thiện chuyên môn. Thế rồi, cô được tạo điều kiện cho vào đội hát, đi biểu diễn ở khắp trong và ngoài tỉnh.

Đến nay, sau hơn 10 năm hoạt động tại Nhà hát Ca múa kịch Lam Sơn, cô đã cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Điều này thể hiện khá rõ qua rất nhiều huy chương, giải thưởng mà Thanh dành được. Đó là Huy chương vàng đơn ca ca khúc “Lũ đêm”; Huy chương vàng song ca ca khúc “Địa khúc giao hòa”; Huy chương đồng đơn ca bài “Người đàn bà cưỡi voi trắng” tại các hội thi, hội diễn; và 1 giải A do Hội nhạc sĩ Việt Nam tặng thưởng với ca khúc “Thanh Hóa vào xuân”.

Chia sẻ về quan điểm sống và làm việc của mình, Thanh cho rằng khi chúng ta sống lạc quan, yêu thương mọi người xung quanh và nỗ lực cống hiến hết mình cho công việc thì những nguồn năng lượng tích cực sẽ đến, làm cho cuộc sống trở nên thật ý nghĩa. Với quan điểm đó, nên dù có những thời điểm hết sức khó khăn, nhất thời điểm bị ảnh hưởng của dịch COVID-19 đất diễn gần như không có, nghệ sĩ phải xoay xở bằng nhiều nghề khác nhau để mưu sinh, nhưng vì tình yêu nghệ thuật nên cô cùng các đồng nghiệp vẫn cố gắng giữ lửa nghề.

Hy vọng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ để tiếp tục theo đuổi và cống hiến cho nghệ thuật, Vi Thị Thiên Thanh sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp ca hát của mình.

Nguyễn Đạt


Nguyễn Đạt

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]