(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 6/3, tại TP. Thanh Hóa Hội nghệ sỹ Sân khấu (NSSK) Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2017, triển khai công tác năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội Nghệ sỹ sân khấu Việt Nam tổ chức tổng kết năm 2017 tại Thanh Hóa

Sáng 6/3, tại TP. Thanh Hóa Hội nghệ sỹ Sân khấu (NSSK) Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2017, triển khai công tác năm 2018.

Năm 2017 nhiều hoạt động đã được Ban Chấp hành Hội NSSK Việt Nam chú trọng với việc tổ chức các hội thi sân khấu chuyên nghiệp, các trại sáng tác tại Đại Lải, Vũng Tàu thu hút đông đảo hội viên, nghệ sỹ tham gia. Ngoài ra, các chuyến đi thực tế tại Vĩnh Phúc, Trường Sa... Đồng thời, nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động nghệ thuật, các sự kiện mang tính quốc tế, công tác đối ngoại với các cá nhân, tổ chức nước ngoài cũng được Hội NSSK Việt Nam chú trọng. Cũng trong năm 2017, kết nạp thêm 66 hội viên mới và trao tặng 21 Kỷ niệm chương cho các hội viên có nhiều thành tích trong hoạt động. Hội cũng đã tiến hành xét và tặng giải thưởng nghệ thuật năm 2016 cho các nghệ sỹ và tác phẩm xuất sắc. Đặc biệt đã tổ chức thành công lễ kỷ niệm 60 năm thành lập hội. Hiện nay, Hội đang tiếp tục xây dựng Đề án thành lập Quỹ bảo tồn và phát triển nghệ thuật sân khấu Việt Nam.

Đồng chí Phạm Đăng Quyền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa tặng hoa chúc mừng hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Đăng Quyền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đánh giá cao vai trò của hoạt động văn hóa nghệ thuật trong đời sống xã hội. Đồng chí khẳng định: Tỉnh ủy, HĐND, UBND và các ngành của tỉnh luôn quan tâm đến sự nghiệp văn hóa nghệ thuật. Đồng thời đề nghị Hội NSSK Việt Nam tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để các nghệ sỹ sân khấu và hoạt động sân khấu của tỉnh ngày càng tốt hơn.

Nhân dịp này, Hội NSSK Việt Nam đã trao kỷ niệm chương Vì sự nghiệp sân khấu cho các hội viên có thành tích xuất sắc thuộc các chi hội, liên chi hội và tiến hành kết nạp hội viên mới.

Theo kế hoạch, hội nghị tổng kết công tác năm 2017, triển khai công tác năm 2018 của Hội NSSK Việt Nam sẽ tiếp tục được tổ chức tại nhiều khu vực trên cả nước.

Nguyên Mai


Nguyên Mai

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]