(vhds.baothanhhoa.vn) - Tối 23/11, tại Nhà Văn hóa Lao động (TP Thanh Hóa), Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh khai mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hơn 500 công nhân, viên chức, lao động tham gia Liên hoan nghệ thuật quần chúng

Tối 23/11, tại Nhà Văn hóa Lao động (TP Thanh Hóa), Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh khai mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ).

Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc được các đoàn mang tới Liên hoan.

Liên hoan được tổ chức bài bản, công phu với sự tham gia của 37 đoàn, hơn 500 diễn viên, nhạc công là CNVCLĐ đến từ liên đoàn lao động các huyện, thị xã, thành phố; các công đoàn ngành; Công đoàn khu Kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp; các công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh.

Thông qua 74 tiết mục văn nghệ mang nội dung ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ, thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, thể hiện sức mạnh của giai cấp công nhân và tình cảm tin yêu vào tổ chức công đoàn, liên hoan đã đem đến cho khán giả một chương trình nghệ thuật quần chúng đặc sắc.

Điểm nhấn của liên hoan năm nay đó là nhiều tiết mục được chuẩn bị công phu, huy động số lượng diễn viên tham gia đông đảo, có sự đầu tư về trang phục, dụng cụ biểu diễn. Chính vì vậy, liên hoan đã góp phần tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi trong quần chúng, thực sự trở thành ngày hội của CNVCLĐ trong tỉnh.

Liên hoan cũng chính là dịp để các đơn vị giao lưu, học tập lẫn nhau, tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị. Đồng thời xây dựng đời sống tinh thần vui tươi, lành mạnh, phát triển phong trào văn hóa trong giai cấp công nhân, lao động là điều kiện quan trọng để khích lệ tinh thần hăng say sản xuất, thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ phát triển KT-XH của cơ quan, đơn vị và của tỉnh.

Đây là một trong những hoạt động nhằm chào mừng Đại hội đại biểu Công đoàn tỉnh Thanh Hóa lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2018 - 2023 sẽ diễn ra từ 28-30/11.

Nguyên Mai


Nguyên Mai

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]