(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Tối 13/9, tại Nhà hát Ca múa - Kịch Lam Sơn, Hội Người mù Thanh Hóa tổ chức công diễn 12 tiết mục xuất sắc và trao giải cho các thí sinh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Liên hoan tiếng hát “Từ trái tim” lần thứ V - 2016

(VH&ĐS) Tối 13/9, tại Nhà hát Ca múa - Kịch Lam Sơn, Hội Người mù Thanh Hóa tổ chức công diễn 12 tiết mục xuất sắc và trao giải cho các thí sinh.

Tới dự có các đồng chí: Phạm Đăng Quyền - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Cao Văn Thành - Chủ tịch Hội Người mù Việt Nam; cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, các huyện, thị xã, thành phố.

Liên hoan tiếng hát “Từ trái tim” lần thứ V - 2016, được tổ chức từ ngày 10 đến 12/9, với 45 tiết mục, do hơn 50 diễn viên đến từ Hội Người mù 23 huyện, thị xã, TP và TTGD dạy nghề cho người mù Thanh Hóa. Đã có nhiều chương trình nghệ thuật phong phú, đầy màu sắc từ các thể loại: đơn ca, song ca, tốp ca, tập trung vào nội dung ca ngợi quê hương, đất nước, Đảng, Bác Hồ;ca ngợi lòng hăng say lao động và tin yêu cuộc sống của những người khiếm thị.

Kết thúc liên hoan, ban tổ chức đã trao giải đặc biệt cho thí sinh Đoàn Ngọc Cường - Hội Người mù thị xã Sầm Sơn; giải nhất tập thể được trao cho Hội người mù TPThanh Hóa, Hội Người mù huyện Nông Cống, TTGD dạy nghề cho người mù Thanh Hóa; trao 5 giải nhì, 6 giảiba; 3 giải cho các tiết mục xuất sắc khác và nhiều giải khuyến khích.

BTC trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia liên hoan.

5 năm một lần, liên hoan văn nghệ quần chúng tiếng hát “Từ trái tim” là dịp để các hội viên và người khiếm thị được giao lưu học hỏi và chia sẻ. Đồng thời nhằm đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ của người mù. Qua đó, phát hiện và nuôi dưỡng hạt nhân văn nghệ cho tổ chức hội, tạo không khí vui tươi phấn khởi trong toàn hội, đồng thời nâng cao mức hưởng thụ văn hóa cho hội viên, giúp họ xóa đi mặc cảm và sự tự ti trong cuộc sống.

K.Q



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]