(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 1/12, tại hội trường UBND xã Cầu Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa), đã diễn ra Lễ đón tiếp tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà, sau thời gian đăng quang hoa hậu Việt Nam.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Người dân quê nhà vây kín Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà

Ngày 1/12, tại hội trường UBND xã Cầu Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa), đã diễn ra Lễ đón tiếp tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà, sau thời gian đăng quang hoa hậu Việt Nam.

Buổi đón bắt đầu từ sân bay Thọ Xuân, có sự tham gia của lãnh đạo, người thân và nhân dân xã Cầu Lộc.

Đông đảo bà con nhân dân ở xã Cầu Lộc (Hậu Lộc), tập trung tại UBND xã từ rất sớm để chào đón tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà, trở về thăm quê nhà.

Sau khi về tại quê nhà, trong trang phục giản dị là áo dài trắng mang đậm truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, tân Hoa hậu đã đến chào và thăm hỏi UBND xã Cầu Lộc, đồng thời tặng bó hoa tươi thắm cho người mẹ đã sinh ra mình. Dự buổi lễ tiếp đón tân Hoa Hậu Việt Nam 2020, có lãnh đạo huyện, xã, đại diện dòng họ Đỗ Việt Nam cùng đông đảo bà con nhân dân xã Cầu Lộc.

Hoa Hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà, cùng bố và mẹ mình tại buổi đón tiếp.

Trong không khí náo nhiệt và vô cùng hạnh phúc khi người con của quê hương giành vương miện hoa hậu, Bí thư Đảng ủy xã Cầu Lộc Hoàng Văn Hà, cho biết: Cầu Lộc vốn là xã thuộc vùng chiêm trũng, đời sống người dân chủyếu phụ thuộc vào sản xuất nông nghiệp nên còn hết sức khó khăn.Tuy nhiên, các hoạt động văn hóa, xã hội có nhiều tiến bộ qua các năm, chất lượng giáo dục của cả 3 trường đều được huyện đánh giá cao, ngày càng có nhiều con em thi đỗ vào các trường Đại học. Đặc biệt có em Đỗ Thị Hà, thôn Cầu Thôn đang theo học tại Trường ĐH Kinh tế Quốc dân đã vinh dự đạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2020

Bí thư Đảng ủy xã Hoàng Văn Hà mong rằng, các cấp, các ngành có nhiều chủ trương, chính sách hơn nữa để con em tiếp tục phát huy trí tuệ, bản lĩnh, tâm huyết, hoàn thành xuất sắc chức trách, nhiệm vụ trên mọi cương vị công tác. Đồng thời, cấp ủy, chính quyền, các nhà trường quan tâm, tạo điều kiện để học sinh ra sức thi đua học tập, sáng tạo, rèn luyện tu dưỡng đạo đức cách mạng, luôn hướng về quê hương, cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong xã nhà xây dựng quê hương Cầu Lộc ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Đại diện lãnh đạo UBND xã Cầu Lộc và huyện Hậu Lộc, tặng Giấy khen và quà cho tân Hoa Hậu Việt Nam 2020.

Phát biểu tại buổi đón tiếp Hoa HậuViệt Nam 2020, đại diện lãnh đạo huyện Hậu Lộc rất tự hào và hãnh diện trước thành công của Hoa Hậu Đỗ Thị Hà tại cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020. Đây là sự kiện văn hóa đặc biệt làm nức lòng người dân Thanh Hóa nói chung và người dân huyện Hậu Lộc nói riêng. Đồng thời đề nghị Hoa Hậu Đỗ Thị Hà tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mình ở vai trò Hoa hậu Việt Nam 2020.

Đại diện dòng họ Đỗ trao phần quà trị giá 10 triệu đồng cho tân Hoa Hậu Việt Nam 2020.

Tại buổi đón tiếp, tân Hoa hậu rất xúc động và vỡ òa nước mắt khi gặp lại gia đình và những người dân quê hương. Trong buổi gặp gỡ vô cùng ý nghĩa này, Hoa Hậu Đỗ Thị Hà, xúc động, cho biết: Sau bao lần về quê, lần này cảm xúc rất khác, cô rất hạnh phúc và cảm động khi được trở về nhà, được chào đón nồng nhiệt trong vòng tay yêu thương của bố mẹ, bạn bè và những người dân quê hương.

Hoa hậu Việt Nam 2020 chia sẻ thêm: “Khi đi thi Hà cũng chỉ là một cô gái bình thường. Hà mong muốn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ, hãy tự tin vào cuộc sống và hành động của mình. Chúng ta không chọn được xuất phát điểm nhưng chọn được con đường đi”.

Nói về dự định sắp tới tân Hoa Hậu cho biết thêm: Trước hết cô muốn hoàn thành nhiệm vụ của mình khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 và cố gắng hoàn thiện bản thân để xứng đáng với vương miện Hoa hậu đã dành được. Hoa hậu cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến bà con quê hương, chính quyền xã Cầu Lộc, huyện Hậu Lộc, dòng họ Đỗ Việt Nam và hứa sẽ tiếp thu những lời chia sẻ, động viên quý báu của lãnh đạo và bà con quê hương.

Nguyễn Đạt


Nguyễn Đạt

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]