(vhds.baothanhhoa.vn) - Đó cũng là chủ đề của chương trình nghệ thuật đặc sắc kỷ niệm 60 năm kết nghĩa Thanh Hóa - Quảng Nam đang được các nghệ sĩ gấp rút tập luyện và hoàn thành.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa - Quảng Nam: Nghĩa nặng tình sâu

Đó cũng là chủ đề của chương trình nghệ thuật đặc sắc kỷ niệm 60 năm kết nghĩa Thanh Hóa - Quảng Nam đang được các nghệ sĩ gấp rút tập luyện và hoàn thành.

Nội dung chương trình nghệ thuật kỷ niệm được thực hiện với sự thống nhất phối hợp xây dựng của hai sở VH,TT&DL hai tỉnh Thanh Hóa và Quảng Nam. Thông qua các tiết mục trong chương trình nhằm nêu bật mối quan hệ truyền thống gắn bó kéo sơn từ những năm chiến tranh gian khó. Tinh thần đoàn kết, hợp tác cùng giúp nhau phát triển của hai địa phương trong thời bình. Đồng thời, giới thiệu, quảng bá nét đẹp, bản sắc văn hóa, danh lam thắng cảnh của hai vùng đất.

Chương trình nghệ thuật được dàn dựng với sự tham gia của các nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên đến từ Hà Nội, Nhà hát Ca múa kịch Lam Sơn Thanh Hóa và Đoàn Ca kịch Quảng Nam. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, thay vì truyền hình trực tiếp ở hai đầu cầu của hai tỉnh, chương trình nghệ thuật “Thanh Hóa - Quảng Nam: Nghĩa nặng tình sâu” sẽ được quay hình tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Quảng Nam và phát trên truyền hình của hai địa phương vào đúng ngày kỷ niệm 60 năm kết nghĩa Thanh Hóa - Quảng Nam (12/3/1960 - 12/3/2020).

Những ca khúc gắn liền với hai vùng đất Thanh Hóa, Quảng Nam và những trận chiến đi vào lịch sử như: Nghĩa tình Thanh Hóa - Quảng Nam; Những dũng sĩ núi Thành; Người mẹ Quảng Nam; Chào sông Mã anh hùng; Về với xứ Thanh... với sự dàn dựng công phu của các nghệ sĩ chắc chắn sẽ mang đến ấn tượng cho người dân theo dõi.

Bùi Trang


Bùi Trang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]