(vhds.baothanhhoa.vn) - Báo Thanh Hóa gửi đến quý vị những thông tin về văn hóa - thể thao - giải trí ngày 10-1-2024: Đi về phía lửa tri ân sự hy sinh to lớn của lính cứu hỏa; Dàn sao quốc tế đổ bộ Giải thưởng Truyền hình Châu Á lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam; The White Lotus khởi quay ở Thái Lan vào tháng tới; Cristiano Ronaldo - Cầu thủ ra sân nhiều nhất trong thế kỷ 21; AFC Asian Cup 2023: Qatar một lần nữa đón “bữa tiệc bóng đá”.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 10-1-2024

Báo Thanh Hóa gửi đến quý vị những thông tin về văn hóa - thể thao - giải trí ngày 10-1-2024: Đi về phía lửa tri ân sự hy sinh to lớn của lính cứu hỏa; Dàn sao quốc tế đổ bộ Giải thưởng Truyền hình Châu Á lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam; The White Lotus khởi quay ở Thái Lan vào tháng tới; Cristiano Ronaldo - Cầu thủ ra sân nhiều nhất trong thế kỷ 21; AFC Asian Cup 2023: Qatar một lần nữa đón “bữa tiệc bóng đá”.

* Đi về phía lửa tri ân sự hy sinh to lớn của lính cứu hỏa

Đi về phía lửa là bộ phim được Truyền hình K+ đầu tư sản xuất, do đạo diễn Trần Thanh Huy thực hiện. Phim lấy chủ đề những người lính cứu hoả, cứu hộ cứu nạn để kể câu chuyện về một trong những nghề nghiệp được coi là nguy hiểm nhất thế giới.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 10-1-2024

Chuyện phim xoay quanh cuộc đời cùng những bộn bề, tâm tư tình cảm về nghề, về gia đình của 4 người lính trẻ tuổi trong một đội cứu hỏa địa phương. Bên cạnh việc khắc họa những ca cứu hộ, cứu nạn đầy gian truân, trắc trở, phim còn hé lộ cho khán giả nhiều góc khuất nội tâm và những câu chuyện giàu cảm xúc trong đời sống cá nhân của những người lính cứu hỏa.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 10-1-2024

Ê kip cho biết, Đi về phía lửa được quay ở TP Đà Nẵng, như tri ân sự hy sinh to lớn của những cán bộ, chiến sĩ, những người lính cứu hỏa trên khắp cả nước đã không quản ngại gian khổ, vất vả, sẵn sàng đánh cược mạng sống của mình để cứu hộ cho người dân.

* Dàn sao quốc tế đổ bộ Giải thưởng Truyền hình Châu Á lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam

Gala trao giải Asian Television Awards lần thứ 28 sẽ diễn ra tại nhà hát Hòa Bình thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 12-13/1.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 10-1-2024

Ành: chương trình cung cấp

Chương trình sẽ quy tụ nhiều ngôi sao, nhà sản xuất nổi tiếng khu vực châu Á như: Nuca, Alvin Jo (Indonesia), nhóm nhạc X:IN (Hàn Quốc), Zephanie (Philippines), Sou Gaku (Đài Loan), Karnsomnut (Thái Lan)... Đây không chỉ là dịp để giới thiệu những giá trị nghệ thuật đặc sắc cùng các nghệ sĩ tài năng của Việt Nam ra quốc tế, mà còn mang tới cơ hội gặp gỡ, giao lưu cùng nhiều tên tuổi hàng đầu châu Á.

Nhiều gương mặt nổi bật của Việt Nam sẽ xuất hiện tại lễ trao giải như: nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Liên Bỉnh Phát, Hoàng Mỹ An, Hoàng Yến Chibi, Ngô Kiến Huy...

* The White Lotus khởi quay ở Thái Lan vào tháng tới

Đúng như dự đoán, mùa 3 của loạt phim ăn khách trên HBO sẽ lấy bối cảnh tại Thái Lan với các địa điểm ghi hình là Bangkok, Koh Samui và Phuket.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 10-1-2024

Trong một đoạn phỏng vấn ngắn với HBO, đạo diễn Mike White từng bật mí, chủ để chính của mùa 3 sẽ xoay quanh tôn giáo và tín ngưỡng phương Đông. Câu hỏi đặt ra là khách sạn nào của Thái Lan sẽ vinh dự được trở thành khu nghỉ dưỡng White Lotus trong phần 3 này. Theo giới chuyên môn, khả năng cao sẽ là khách sạn Four Seasons vì phần 1 và 2 đã lần lượt quay tại Four Seasons ở Hawaii và Ý. Chuỗi khách sạn này cũng có mặt tại Thái Lan với hai cơ sở ở Bangkok và Koh Samui.

* Cristiano Ronaldo - Cầu thủ ra sân nhiều nhất trong thế kỷ 21

Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá quốc tế (IFFHS) đã chính thức công bố danh sách những cầu thủ ra sân thi đấu nhiều nhất trong thế kỷ 21 (tính đến thời điểm hiện tại).

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 10-1-2024

Theo bản danh sách IFFHS công bố, Cristiano Ronaldo chính là cầu thủ ra sân nhiều nhất trong thế kỷ 21 (tính đến thời điểm hiện tại).

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã ra sân tổng cộng 1.204 trận ở cả cấp độ câu lạc bộ lẫn Đội tuyển Quốc gia.

* AFC Asian Cup 2023: Qatar một lần nữa đón "bữa tiệc bóng đá"

Giải Vô địch châu Á (Asian Cup) lần thứ 18 sẽ được tổ chức tại Qatar từ ngày 12/1-10/2. Đây là lần thứ hai Qatar trở thành chủ nhà của một giải bóng đá sau hơn một năm đăng cai thành công World Cup.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 10-1-2024

Trước đó, chưa có quốc gia nào từng đăng cai Asian Cup sau khi đăng cai World Cup, điều này cũng khiến Asian Cup ở Qatar trở nên độc đáo.

Mặc dù thời gian chuẩn bị tương đối ngắn nhưng AFC tin rằng Qatar có thể đăng cai thành công với cơ sở hạ tầng và năng lực quản lý tổ chức hiện có.

Lan Phương (tổng hợp)


Lan Phương (tổng hợp)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]