(vhds.baothanhhoa.vn) - Báo Thanh Hóa gửi đến quý vị những thông tin về văn hóa - thể thao - giải trí ngày 11-1-2024: Ngôi sao xanh 2023: Trường Giang, Trấn Thành bội thu; Trận Việt Nam-Indonesia nằm trong top được chờ đợi ở Asian Cup 2023; Triển khai dự án chống sét cho di tích Hòn Vọng Phu; VTV trực tiếp toàn bộ các trận đấu tại VCK Asian Cup 2023; Lisa vượt qua các chính trị gia trở thành người có ảnh hưởng nhất Thái Lan.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 11-1-2024

Báo Thanh Hóa gửi đến quý vị những thông tin về văn hóa - thể thao - giải trí ngày 11-1-2024: Ngôi sao xanh 2023: Trường Giang, Trấn Thành bội thu; Trận Việt Nam-Indonesia nằm trong top được chờ đợi ở Asian Cup 2023; Triển khai dự án chống sét cho di tích Hòn Vọng Phu; VTV trực tiếp toàn bộ các trận đấu tại VCK Asian Cup 2023; Lisa vượt qua các chính trị gia trở thành người có ảnh hưởng nhất Thái Lan.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 11-1-2024

* Ngôi sao xanh 2023: Trường Giang, Trấn Thành bội thu

Diễn ra vào tối 10/1 tại Nhà hát Hòa Bình, 27 chiếc cup Ngôi sao xanh năm nay đã tìm ra chủ nhân, không ít những chiến thắng khiến khán giả bất ngờ.

Ở hạng mục điện ảnh Nhà bà Nữ tiếp tục mang lại vinh quang cho Trấn Thành. Bộ phim được vinh danh ở 3 hạng mục: Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (Lê Giang), Đạo diễn xuất sắc nhất (Trấn Thành) và Phim điện ảnh xuất sắc nhất.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 11-1-2024

Ở hạng mục phim chiếu mạng, Chủ tịch giao hàng cũng đã giúp Trường Giang nhận được 3 giải thưởng: Nam diễn viên xuất sắc nhất, Nam diễn viên được yêu thích nhất và Phim web drama hay nhất.

Nhiều gương mặt trẻ cũng đã được vinh danh tại lễ trao giải năm nay như: Phạm Hữu Tài, Đàm Phương Linh, Nguyễn Quốc Trường Thịnh, Mã Hiểu Đông...

* Trận Việt Nam-Indonesia nằm trong top được chờ đợi ở Asian Cup 2023

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) nhận định cuộc chạm trán giữa Việt Nam và Indonesia tại bảng D nằm trong nhóm được chờ đợi nhất vòng bảng Asian Cup 2023.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 11-1-2024

Đội tuyển Việt Nam đánh bại Indonesia ở AFF Cup 2022. Ảnh: TTXVN

Với tính chất căng thẳng và mang tính chất quyết định, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) cũng nhận định cuộc chạm trán giữa Việt Nam và Indonesia nằm trong nhóm được chờ đợi nhất vòng bảng Asian Cup 2023.

Trận đấu này là màn “tổng duyệt” quan trọng để Huấn luyện viên Philippe Troussier đánh giá từng cầu thủ trước khi chính thức chốt danh sách Đội tuyển Việt Nam dự Asian Cup.

Trong khi đó, Đội tuyển Indonesia có quá trình chuẩn bị kỹ hơn khi tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ từ ngày 20/12 và đã thi đấu ba trận giao hữu.

* Triển khai dự án chống sét cho di tích Hòn Vọng Phu

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có công văn về việc triển khai thực hiện Dự án Chống sét cho di tích Hòn Vọng Phu thuộc Cụm di tích nghệ thuật và thắng cảnh quốc gia núi An Hoạch (núi Nhồi), phường An Hưng, thành phố Thanh Hóa.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 11-1-2024

Thắng cảnh Hòn Vọng Phu.

Theo đó, UBND tỉnh đề nghị UBND thành phố Thanh Hóa căn cứ các quy định của pháp luật hiện hành, ý kiến của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch hoàn thiện hồ sơ Dự án Chống sét cho di tích Hòn Vọng Phu thuộc Cụm di tích nghệ thuật và thắng cảnh quốc gia núi An Hoạch (núi Nhồi), phường An Hưng, triển khai thực hiện các bước tiếp theo theo đúng quy định.

* VTV trực tiếp toàn bộ các trận đấu tại VCK Asian Cup 2023

Toàn bộ các trận đấu thuộc VCK Asian Cup 2023 được Đài THVN tường thuật trực tiếp trên các kênh VTV5, VTV Cần Thơ và VTV5 Tây Nam Bộ.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 11-1-2024

VCK Asian Cup 2023 được tổ chức ở Qatar - nước chủ nhà thay cho Trung Quốc rút lui không đăng cai. Giải đấu đã lùi ngày thi đấu từ mùa hè 2023 sang đầu năm 2024, diễn ra từ ngày 12/1 đến 10/2/2024.

ĐT Việt Nam sẽ khởi đầu hành trình tại VCK Asian Cup 2023 vào ngày 14/1/2023 gặp tuyển Nhật Bản, đội bóng được đánh giá cao nhất bảng và là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Sau đó, “Những chiến binh Sao Vàng” sẽ gặp Indonesia ngày 19/1 và tuyển Iraq ngày 24/1.

VTV trực tiếp toàn bộ các trận đấu tại VCK Asian Cup 2023.

* Lisa vượt qua các chính trị gia trở thành người có ảnh hưởng nhất Thái Lan

Cuộc khảo sát được thực hiện với 7398 người trong đó có cả những chính trị gia nổi tiếng của xứ chùa vàng. Lisa là người gốc Thái và thành công của cô với tư cách là thành viên nhóm nhạc toàn cầu BLACKPINK đã làm tăng thêm sự nổi tiếng của cô ở quê nhà.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 11-1-2024

Vào tháng 2/2023 tài khoản mạng xã hội chính thức của Lisa đã vượt qua 100 triệu người theo dõi. Cô cũng được Kỉ lục Guinness Thế giới vinh danh là nghệ sĩ Kpop được nhiều người theo dõi nhất trên mạng xã hội vào tháng 3/2023.

Ngoài lượng người theo dõi khổng lồ trên mạng xã hội, Lisa còn phá vỡ một số kỉ lục Guiness Thế giới khác bao gồm, nghệ sĩ solo Kpop đầu tiên đạt 10 tỉ lượt xem trực tuyến trên Spotify, MV âm nhạc được xem nhiều nhất của một nghệ sĩ solo trong 24h và là nghệ sĩ solo Kpop đầu tiên giành chiến thắng hạng mục Video âm nhạc của MTV.

Lan Phương (tổng hợp)


Lan Phương (tổng hợp)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]