(vhds.baothanhhoa.vn) - Báo Thanh Hóa gửi đến quý vị những thông tin về văn hóa - thể thao - giải trí ngày 11-8: Hoa hậu Thùy Tiên cùng Quang Linh Vlogs hoàn thành dự án xây điểm trường tại Hà Giang; Chủ công Nguyệt Anh thay Thanh Thúy làm đội trưởng; Hé lộ về phiên bản điện ảnh 40 tỷ đồng của “Đất rừng phương Nam”; HLV Troussier gạch tên Công Phượng khỏi ĐT Việt Nam?; Lễ trao giải Emmy 2023 rời lịch sang năm sau.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 11-8-2023

Báo Thanh Hóa gửi đến quý vị những thông tin về văn hóa - thể thao - giải trí ngày 11-8: Hoa hậu Thùy Tiên cùng Quang Linh Vlogs hoàn thành dự án xây điểm trường tại Hà Giang; Chủ công Nguyệt Anh thay Thanh Thúy làm đội trưởng; Hé lộ về phiên bản điện ảnh 40 tỷ đồng của “Đất rừng phương Nam”; HLV Troussier gạch tên Công Phượng khỏi ĐT Việt Nam?; Lễ trao giải Emmy 2023 rời lịch sang năm sau.

* Hoa hậu Thùy Tiên cùng Quang Linh Vlogs đã hoàn thành dự án xây điểm trường cho trẻ em vùng cao tại Hà Giang

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 11-8-2023

Trước đó vào tháng 2/2023, Thùy Tiên đã cùng team khởi động dự án thiện nguyện xây dựng trường học cho các tỉnh vùng sâu vùng xa. Trong đó, điểm trường tại Hà Giang là nơi đầu tiên dự án đi qua. Trước khi khởi công xây dựng trường, Thùy Tiên cùng team đã đến đây thực hiện chuyến khảo sát.

Trong dự án này, Thùy Tiên cùng team tiếp tục thực hiện dự án xây trường tại các vùng sâu vùng xa. Trước đó bên cạnh điểm trường tại Hà Giang, nàng hậu cùng team đã khảo sát để xây dựng tại trường Tiểu học Nhôn Mai, điểm trường Huồi Măn huyện miền núi Tương Dương (Nghệ An).

* Chủ công Nguyệt Anh thay Thanh Thúy làm đội trưởng

Theo thông tin mới nhất, chủ công Nguyệt Anh sẽ đảm nhiệm vai trò đội trưởng ở tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tại chặng 2 của SEA V.League 2023. Trần Thị Thanh Thúy và một loạt trụ cột khác của tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam cùng với HLV Tuấn Kiệt sẽ không tham gia chặng 2 của SEA V.League. Đây sẽ là cơ hội để Nguyệt Anh và các gương mặt mới thể hiện tài năng của mình.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 11-8-2023

Phạm Thị Nguyệt Anh sinh năm 1998 và đang là thành viên của CLB bóng chuyền Bộ Tư lệnh Thông tin. Cô nàng quê Quảng Bình đã góp mặt trong những thành tích chói lọi của tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam trong năm nay, từ chức vô địch AVC Club 2023 cho tới tấm HCB ở SEA Games 32 tại Campuchia. Gần đây, Nguyệt Anh cũng tham gia giải đấu FIVB Challenger Cup 2023 trên đất Pháp cùng với ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam.

* Hé lộ về phiên bản điện ảnh 40 tỷ đồng của 'Đất rừng phương Nam'

Phiên bản trên màn ảnh rộng của “Đất rừng phương Nam” vừa tung ra một video quảng bá ngắn, “mở đường” cho trailer chính thức ra mắt (teaser trailer).

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 11-8-2023

Diễn viên nhí Hạo Khang trong vai bé An, được nhận xét là khá giống với diễn viên Hùng Thuận trong bản truyền hình xưa. (Ảnh chụp màn hình)

Chuyển thể từ tiểu thuyết lừng danh cùng tên của nhà văn Đoàn Giỏi, phim của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng có nhiều sáng tạo riêng, song song với những nhân vật, chi tiết có trong truyện.

Video teaser của “Đất rừng phương Nam” giới thiệu mối quan hệ khăng khít giữa hai nhân vật là bé An và Út Lục Lâm. Bé An (diễn viên nhí Hạo Khang) là nhân vật có sẵn trong truyện. Mồ côi mẹ, cậu bé An trôi dạt khắp nơi để tìm cha.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng kỳ vọng thế hệ khán giả trẻ sẽ tìm thấy ở bộ phim những khám phá về văn hóa thông qua những chuyến phiêu lưu của các bạn nhỏ, trong đó các em sẽ gặp người tốt, kẻ xấu, vượt qua những thử thách để rồi trở nên độc lập và trưởng thành hơn.

Nhà phát hành của phim, Galaxy, cho biết kinh phí phim lên tới 40 tỷ đồng. Dàn cảnh, màu sắc... trong phim được đầu tư kỹ lưỡng. Đạo diễn-Nghệ sỹ Ưu tú Nguyễn Vinh Sơn làm cố vấn về nội dung, nhạc sỹ Đức Trí đảm nhiệm về phần âm nhạc trong phim. Ngoài đảm nhiệm một vai phụ, nam diễn viên Trấn Thành cũng đầu tư một phần kinh phí dự án.

* HLV Troussier gạch tên Công Phượng khỏi ĐT Việt Nam?

Dịp FIFA Days tiếp theo diễn ra từ ngày 4 đến 12-9, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào đầu tháng 9 và thi đấu giao hữu với ĐT Palestine. U23 Việt Nam cũng tập trung cùng ĐTQG để chuẩn bị cho vòng loại giải U23 châu Á 2024.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 11-8-2023

HLV Troussier chưa công bố danh sách triệu tập, tuy nhiên, nhiều khả năng, tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ bị chiến lược gia người Pháp “ngó lơ”.

Công Phượng gặp khó khăn trong việc ra sân ở Yokohama FC, chỉ được ra sân 2 phút trong một trận đấu. Việc không được thi đấu thường xuyên ảnh hưởng đến phong độ và cảm giác bóng của Công Phượng.

* Lễ trao giải Emmy 2023 rời lịch sang năm sau

Fox đã thông báo rằng lễ trao giải Emmy 2023 sẽ được rời lịch và phát sóng vào ngày 15/1/2024. Đây là lần đầu tiên sau 22 năm ban tổ chức Emmy xác nhận lễ trao giải sẽ bị hoãn lại.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 11-8-2023

Quyết định của ban tổ chức diễn ra trong bối cảnh Hollywood đang vô cùng căng thẳng với cuộc đình công kép từ các nhà biên kịch và các diễn viên. Theo dự kiến, hai cuộc đình công vẫn sẽ tiếp tục kéo dài đến hết năm nay. Nếu điều này xảy ra, việc phát sóng Emmy trong năm nay là điều không thể khi các diễn viên và biên kịch không được phép tham gia các sự kiện điện ảnh này. Thậm chí, họ cũng không được tham gia quảng bá cho các bộ phim của mình.

Trước đó, Viện Truyền hình Nghệ thuật đã đề xuất ấn định ngày phát sóng vào tháng 11. Tuy nhiên, Fox cho rằng tháng 11 vẫn là quá sớm khi hai cuộc đình công không có dấu hiệu dừng lại. Đây cũng là lí do lễ trao giải Emmy 2023 buộc phải bị lùi lại sang năm sau.

Ở thời điểm hiện tại, ban tổ chức vẫn chưa công bố người dẫn chương trình cho lễ trao giải năm nay.

Lan Phương (tổng hợp)


Lan Phương (tổng hợp)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]