(vhds.baothanhhoa.vn) - Báo Thanh Hóa gửi đến quý vị những thông tin về văn hóa - thể thao - giải trí ngày 17-1-2024: Ẩm thực Hà Nội giữ vị trí số 1 thế giới; Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2023: Nữ sinh Đại học Ngoại thương xuất sắc đăng quang; 3 nghệ sĩ tài năng trình làng các MV chất lượng trong cùng 1 ngày; "Thìn" - Đánh thức tinh thần Việt dịp Tết Nguyên đán 2024; Lừa bán vé concert của BLACKPINK và IU, một người đàn ông bị kết án 6 năm tù.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 17-1-2024

Báo Thanh Hóa gửi đến quý vị những thông tin về văn hóa - thể thao - giải trí ngày 17-1-2024: Ẩm thực Hà Nội giữ vị trí số 1 thế giới; Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2023: Nữ sinh Đại học Ngoại thương xuất sắc đăng quang; 3 nghệ sĩ tài năng trình làng các MV chất lượng trong cùng 1 ngày; “Thìn” - Đánh thức tinh thần Việt dịp Tết Nguyên đán 2024; Lừa bán vé concert của BLACKPINK và IU, một người đàn ông bị kết án 6 năm tù.

* Ẩm thực Hà Nội giữ vị trí số 1 thế giới

Tripadvisor - nền tảng du lịch lớn nhất thế giới với hơn 500 triệu lượt người dùng mỗi tháng đã công bố giải thưởng cao quý nhất trong năm là Travelers' Choice Award: Best of the Best 2024 cho các điểm đến, khách sạn, ẩm thực và hoạt động giải trí.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 17-1-2024

Trong hạng mục điểm đến ẩm thực năm nay, Hà Nội tự hào đứng vị trí đầu tiên trong danh sách 10 điểm đến được các độc giả thế giới bình chọn, vượt qua cả những thiên đường ẩm thực danh tiếng như: Rome (Ý), New Delhi (Ấn Độ), New Orleans (Mỹ)...

* Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2023: Nữ sinh Đại học Ngoại thương xuất sắc đăng quang

Tối qua (16/1), đêm Chung kết cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2023 với chủ đề “Vẻ đẹp của sự thông minh” đã diễn ra tại Trường Đại học Công nghệ TP Hồ Chí Minh. Đây là cuộc thì được tổ chức hướng tới mục tiêu tìm kiếm, tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, duyên dáng và năng động của nữ sinh viên Việt Nam.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 17-1-2024

Kết quả cuối cùng, vượt qua 37 thí sinh, nữ sinh Trịnh Huyền Mai (SBD 1127) đến từ Trường đại học Ngoại thương (Hà Nội) đã xuất sắc giành được ngôi vị Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2023. Cùng với vương miện, Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2023 nhận được giải thưởng trị giá 200 triệu đồng.

Top 10 Hoa khôi Sinh viên Việt Nam sẽ tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam lần thứ 9, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

* 3 nghệ sĩ tài năng trình làng các MV chất lượng trong cùng 1 ngày

3 nghệ sĩ Táo, Vũ Thanh Vân và Thịnh Suy không hẹn mà gặp, đã cùng cho ra mắt các MV cá nhân của mình vào ngày 15/01/2024 vừa qua.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 17-1-2024

Hiện, các sản phẩm của cả Táo, Vũ Thanh Vân và Thịnh Suy đều đang nhận về nhiều lời khen từ phía khán giả cũng như những phản hồi tích cực trong cộng đồng yêu nhạc Việt.

Những sản phẩm chất lượng từ các nghệ sĩ trẻ liên tiếp được trình làng trong đầu năm 2024, hứa hẹn sẽ mở ra một năm “bội thực” những dự án ấn tượng cho khán giả nước nhà.

* "Thìn" - Đánh thức tinh thần Việt dịp Tết Nguyên đán 2024

Triển lãm Thìn mang đến cho công chúng các tác phẩm, sản phẩm nghệ thuật theo chủ đề Tết 2024. Sự kiện diễn ra tại OUR.Hanoi (292 Bạch Đằng, Hoàn Kiếm) đến hết ngày 18/2. Ở đó, các nghệ sĩ - với thế giới quan đặc sắc - đã sáng tạo những câu chuyện thông qua các vật liệu truyền thống đa dạng. Đây cũng là địa điểm check in thu hút các bạn trẻ dịp Tết này.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 17-1-2024

Từ những vật liệu truyền thống như quạt giấy, nan tre, thuyền giấy,..., các nghệ sĩ đã tạo nên những tác phẩm đậm đà bản sắc văn hoá Việt Nam. Qua đó, các nghệ sĩ mong muốn truyền tải thông điệp con rồng cháu tiên với hình ảnh mạnh mẽ, cổ truyền nhưng vẫn hiện đại và vươn lên.

* Lừa bán vé concert của BLACKPINK và IU, một người đàn ông bị kết án 6 năm tù

Theo báo cáo của News1, Thẩm phán Lee Jong Min của Tòa án quận trung tâm Seoul mới đây đã kết án một người đàn ông tên Kim - người bị buộc tội lừa đảo - 6 năm tù. Cụ thể, Kim đã thực hiện hành vi lừa đảo hơn 130 lần khi đăng thông tin bán vé xem hòa nhạc trên các ứng dụng giao dịch trực tiếp và cộng đồng trực tuyến.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 17-1-2024

Phương thức lừa đảo của người đàn ông này là đăng quảng cáo bán vé buổi hòa nhạc cho nhiều ca sĩ nổi tiếng khác nhau, bao gồm Lim Young Woong, BLACKPINK và IU.

Lan Phương (tổng hợp)


Lan Phương (tổng hợp)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]