(vhds.baothanhhoa.vn) - Báo Thanh Hóa gửi đến quý vị những thông tin về văn hóa - thể thao - giải trí ngày 2-1-2024: Gia đình mình vui bất thình lình thắng lớn tại VTV Awards 2023; Cộng đồng mạng xôn xao săn vé concert có sự tham gia của Đen Vâu, Hà Anh Tuấn; Top VĐV thu nhập cao nhất năm 2023 - Ronaldo đỉnh bảng; Thái Hòa sẽ có vai diễn khác biệt trong dự án của vợ chồng siêu mẫu Xuân Lan; Đối thủ lớn nhất của tuyển Việt Nam mang dàn sao Ngoại hạng Anh dự giải châu Á.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 2-1-2024

Báo Thanh Hóa gửi đến quý vị những thông tin về văn hóa - thể thao - giải trí ngày 2-1-2024: Gia đình mình vui bất thình lình thắng lớn tại VTV Awards 2023; Cộng đồng mạng xôn xao săn vé concert có sự tham gia của Đen Vâu, Hà Anh Tuấn; Top VĐV thu nhập cao nhất năm 2023 - Ronaldo đỉnh bảng; Thái Hòa sẽ có vai diễn khác biệt trong dự án của vợ chồng siêu mẫu Xuân Lan; Đối thủ lớn nhất của tuyển Việt Nam mang dàn sao Ngoại hạng Anh dự giải châu Á.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 2-1-2024

Phim truyền hình “Gia đình mình vui bất thình lình” giành hai giải thưởng tại VTV Awards 2023. (Ảnh: VFC)

* Gia đình mình vui bất thình lình thắng lớn tại VTV Awards 2023

Một trong những nội dung được khán giả chờ đón trong chương trình nghệ thuật Chào năm mới - Đa sắc 2024 là lễ trao giải Ấn tượng VTV - VTV Awards 2023 với 8 hạng mục: Phim tài liệu ấn tượng, Chương trình sáng tạo của năm, Chương trình giải trí ấn tượng, Hình ảnh lan tỏa, Phim truyền hình ấn tượng, Diễn viên nam ấn tượng, Diễn viên nữ ấn tượng và Gương mặt trẻ ấn tượng.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 2-1-2024

Đoàn làm phim lên nhận giải thưởng. (Ảnh: VTV)

Giải thưởng Phim truyền hình ấn tượng được trao cho Gia đình mình vui bất thình lình, NSƯT Kiều Anh ẵm giải Diễn viên nữ ấn tượng. Trong khi đó, Nhan Phúc Vinh lần đầu tiên giành được giải Diễn viên nam ấn tượng.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 2-1-2024

Nguyễn Thị Oanh đã có năm 2023 vô cùng thành công. Tại lễ trao giải VTV Awards 2023, Nguyễn Thị Oanh đã giành được cú đúp danh hiệu với Gương mặt trẻ ấn tượng và Giải thưởng Hình ảnh lan tỏa.

* Cộng đồng mạng xôn xao săn vé concert có sự tham gia của Đen Vâu, Hà Anh Tuấn

Đầu năm 2024, cộng đồng yêu nhạc đặc biệt sốt sắng tìm hiểu cách sở hữu tấm vé đặc biệt tham gia concert của VietinBank với sự góp mặt của dàn line-up đình đám: Đen Vâu, Hà Anh Tuấn, Justatee, Tóc Tiên, Phương Ly, Wren Evans...

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 2-1-2024

Ngay sau khi thông tin concert được công bố, giới hâm mộ xôn xao trong các group fanclub về cách thức sở hữu vé. Nhiều khán giả sẵn sàng mua lại vé để được góp mặt trong show diễn này để có cơ hội thưởng thức âm nhạc và “cháy” cùng Idol. Tuy nhiên, các khán giả cần hết sức lưu ý để tránh những cái “bẫy” lừa đảo của giới phe vé. Theo ban tổ chức công bố, toàn bộ vé tham gia concert sẽ được cấp miễn phí cho đông đảo các khách hàng.

Concert sẽ được tổ chức vào ngày 20/1/2024 tại Trung tâm huấn luyện và thi đấu Thể dục thể thao Thành phố Hồ Chí Minh (sân vận động Phú Thọ), số 02-04 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.

* Top VĐV thu nhập cao nhất năm 2023 - Ronaldo đỉnh bảng

Tạp chí kinh tế Forbes vừa công bố danh sách các VĐV kiếm nhiều tiền nhất năm 2023 và vị trí số 1 vẫn thuộc về Ronaldo.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 2-1-2024

Dù không có danh hiệu nào nổi bật về mặt cá nhân cũng như tập thể trong năm vừa qua nhưng ngôi sao Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo vẫn là vận động viên có thu nhập cao nhất thế giới trong năm 2023, với thống kê thu nhập lên tới 136 triệu USD.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 2-1-2024

Xếp thứ hai là Lionel Messi với 130 USD. Xếp thứ 3 trong danh sách vẫn là 1 ngôi sao bóng đá khác Kylian Mbappe từ Paris Saint-Germain với số tiền 120 triệu USD.

Cầu thủ bóng rổ thu nhập cao nhất năm vừa qua là LeBron James ở vị trí thứ 4 với hơn 119 triệu USD, tiếp theo là võ sĩ Canelo Alvarez với 110 triệu USD, 2 tay golf Dustin Johnson và Phil Mickelson xếp lần lượt ở vị trí thứ 6 và 7. 2 ngôi sao bóng rổ Stephen Curry và Kevin Durant là những cái tên còn lại trong top 10 VĐV thu nhập cao nhất năm.

* Thái Hòa sẽ có vai diễn khác biệt trong dự án của vợ chồng siêu mẫu Xuân Lan

Siêu mẫu Xuân Lan cùng ông xã – đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm – tự tin với dự án phim điện ảnh “Cái giá của hạnh phúc” bởi có được tên tuổi bảo chứng “vua phòng vé” Thái Hòa.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 2-1-2024

Cái giá của hạnh phúc là dự án phim điện ảnh đầu tiên thuộc series mang tên Vũ trụ tiểu tam do siêu mẫu Xuân Lan đầu tư, sản xuất. Đây cũng là phim điện ảnh đầu tay do ông xã Xuân Lan đảm nhận vai trò đạo diễn sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật ở Mỹ và Việt Nam.

* Đối thủ lớn nhất của tuyển Việt Nam mang dàn sao Ngoại hạng Anh dự giải châu Á

Đội tuyển Nhật Bản đã công bố danh sách 26 cầu thủ tham dự Asian Cup 2023. HLV Moriyasu triệu tập 20 cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu, 5 cầu thủ trong nước và 1 cầu thủ đang thi đấu ở Qatar.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 2-1-2024

Nhật Bản mang nhiều cầu thủ chất lượng đến Qatar tham dự Vòng Chung kết Asian Cup 2023. (Nguồn: Reuters)

Danh sách này đầy đủ những cái tên nổi bật như: Wataru Endo (Liverpool), Takumi Minamino (AS Monaco), Takehiro Tomiyasu (Arsenal), Junya Ito (Reims), Takefusa Kubo (Real Sociedad), Ritsu Doan (SC Freiburg), Takuma Asano (VfL Bochum), và Kaoru Mitoma (Brighton) dù đang chấn thương.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 2-1-2024

Danh sách Đội tuyển Nhật Bản dự Asian Cup 2023.

Đội Nhật Bản, sau thành công ở vòng bảng World Cup 2022, được coi là ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch Asian Cup 2023. Tại giải đấu này, họ nằm ở bảng D cùng với Việt Nam, Iraq và Indonesia.

Nhật Bản có phong độ ấn tượng, thắng 9 trận gần đây trên mọi đấu trường. Trận ra quân của họ sẽ là cuộc đối đầu với Việt Nam vào ngày 14/1.

Lan Phương (tổng hợp)


Lan Phương (tổng hợp)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]