(vhds.baothanhhoa.vn) - Báo Thanh Hóa gửi đến quý vị những thông tin về văn hóa - thể thao - giải trí ngày 25-10: Tối nay (25/10), Chung kết Miss Grand International 2023; Tay vợt Thùy Linh có bước thăng tiến lịch sử, vào top 20 thế giới; Á hậu Kiều Loan "quá sức tự hào" khi nhận giải “Ca sĩ của năm”; Ronaldo tiếp tục nối dài kỷ lục, giúp Al Nassr thắng kịch tính; Lâm Tâm Như trở lại với truyền hình thực tế.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 25-10-2023

Báo Thanh Hóa gửi đến quý vị những thông tin về văn hóa - thể thao - giải trí ngày 25-10: Tối nay (25/10), Chung kết Miss Grand International 2023; Tay vợt Thùy Linh có bước thăng tiến lịch sử, vào top 20 thế giới; Á hậu Kiều Loan “quá sức tự hào” khi nhận giải “Ca sĩ của năm”; Ronaldo tiếp tục nối dài kỷ lục, giúp Al Nassr thắng kịch tính; Lâm Tâm Như trở lại với truyền hình thực tế.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 25-10-2023

* Tối nay (25/10), Chung kết Miss Grand International 2023

Tối nay (25/10), đêm chung kết cuộc thi Miss Grand International 2023 (Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2023) sẽ chính thức diễn ra tại Nhà Thi đấu Phú Thọ (TP Hồ Chí Minh).

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 25-10-2023

Tham dự đêm chung kết có hơn 70 thí sinh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Gần một tháng ở Việt Nam, các cô gái tham dự Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2023 đã trải qua rất nhiều hoạt động đa dạng và hấp dẫn trên dải đất hình chữ S xinh đẹp.

Miss Grand International 2023 được đánh giá là quy tụ nhiều thí sinh mạnh. Nhiều gương mặt sáng giá sớm lộ diện ngay từ khi đặt chân đến Việt Nam. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng vẫn còn là ẩn số.

* Tay vợt Thùy Linh có bước thăng tiến lịch sử, vào top 20 thế giới

Ngày 24/10, tay vợt nữ Cầu lông số 1 Việt Nam Nguyễn Thùy Linh có bước thăng tiến lịch sử khi lần đầu vào top 20 trên bảng xếp hạng của Liên đoàn Cầu lông thế giới (BWF).

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 25-10-2023

Theo Bảng xếp hạng mới nhất của BWF, Nguyễn Thùy Linh có tổng cộng 45.550 điểm, tăng 4 bậc từ hạng 24 lên hạng 20 thế giới. Đây cũng là thứ hạng cao nhất trong sự nghiệp của tay vợt sinh năm 1997 quê Phú Thọ.

Trên bảng xếp hạng vòng loại Olympic Paris 2024, Nguyễn Thùy Linh cũng vươn lên hạng 15 ở nội dung đơn nữ và trong nhóm những tay vợt đủ điều kiện tham dự Olympic.

Tuy nhiên, phải đến tháng 4/2024 mới chốt danh sách chính thức nên Nguyễn Thùy Linh sẽ phải tiếp tục thi đấu các giải quốc tế để duy trì thứ hạng cao để đạt mục tiêu đoạt vé đến Paris.

* Á hậu Kiều Loan "quá sức tự hào" khi nhận giải “Ca sĩ của năm”

Á hậu, ca sĩ Kiều Loan (nghệ danh Lona) vừa được xướng tên tại hạng mục nhận “Ca sĩ của năm” trong Lễ trao giải Her World Awards.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 25-10-2023

Là người đẹp lấn sân ca hát, Kiều Loan gây bất ngờ khi mới chỉ hoạt động âm nhạc chưa đầy 5 năm nay nhưng thành công đã đến sớm với Á hậu Miss Word Việt Nam 2019.

“Her World Awards - Shine Your Way” là sự kiện vinh danh những người phụ nữ đã “tỏa sáng” trong “thế giới của chính mình”, truyền cảm hứng mạnh mẽ và tạo ra sức ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.

Giải thưởng “Ca sĩ của năm” đánh dấu bước phát triển trong sự nghiệp âm nhạc của người đẹp sinh năm 2000 và cũng là động lực để cô tiếp tục đầu tư và nỗ lực hơn nữa.

* Ronaldo tiếp tục nối dài kỷ lục, giúp Al Nassr thắng kịch tính

Cristiano Ronaldo tiếp tục thi đấu thăng hoa để giúp Al Nassr giành chiến thắng kịch tính 4-3 trước Al Duhail ở lượt trận thứ 3 AFC Champions League mùa giải 2023-24.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 25-10-2023

Siêu sao người Bồ Đào Nha có riêng cho mình một cú đúp vào lưới Al Duhail và một kiến tạo để cho đồng đội lập công mang chiến thắng về cho đội nhà.

Kết quả này giúp Al Nassr giành được 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận, độc chiếm ngôi đầu bảng E AFC Champions League 2023-24, mở toang cánh cửa đi tiếp.

Với Ronaldo, cú đúp vào lưới Al Duhail giúp anh tiếp tục thiết lập những kỷ lục cá nhân mới trong sự nghiệp của mình.

* Lâm Tâm Như trở lại với truyền hình thực tế

Mới đây, nhà sản xuất chương trình Cuộc sống tươi đẹp của chúng ta đã công bố đội hình nghệ sĩ tham gia, đó là Lâm Tâm Như, Dương Tử và Tạ Na. Sự kết hợp này khiến nhiều người bất ngờ và cũng rất chờ đón.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 25-10-2023

Lâm Tâm Như đã có gần 4 năm không tham gia chương trình truyền hình thực tế. Lần gần nhất cô tham gia thể loại chương trình này là vào năm 2019, với điểm hẹn có tên Quán trọ thân thương.

Đáng chú ý, chương trình Cuộc sống tươi đẹp của chúng ta còn đánh dấu màn tái hợp của Lâm Tâm Như và Dương Tử sau 10 năm, kể từ khi cùng hợp tác trong bộ phim Không phải hoa, chẳng phải sương vào năm 2013.

Lan Phương (tổng hợp)


Lan Phương (tổng hợp)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]