(vhds.baothanhhoa.vn) - Báo Thanh Hóa gửi đến quý vị những thông tin về văn hóa - thể thao - giải trí ngày 8-1-2024: “Oppenheimer” thắng lớn tại Quả cầu vàng 2024; Hội An, TP Hồ Chí Minh, Hà Nội tiếp tục chinh phục du khách của Tripadvisor; AFC Asian Cup 2023: Thái Lan là nước duy nhất chưa có bản quyền truyền hình; Spice Girls được vinh danh trong bộ sưu tập tem Royal Mail.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 8-1-2024

Báo Thanh Hóa gửi đến quý vị những thông tin về văn hóa - thể thao - giải trí ngày 8-1-2024: “Oppenheimer” thắng lớn tại Quả cầu vàng 2024; Hội An, TP Hồ Chí Minh, Hà Nội tiếp tục chinh phục du khách của Tripadvisor; AFC Asian Cup 2023: Thái Lan là nước duy nhất chưa có bản quyền truyền hình; Spice Girls được vinh danh trong bộ sưu tập tem Royal Mail.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 8-1-2024

(Ảnh: RICH POLK/GOLDEN GLOBES 2024)

* “Oppenheimer” thắng lớn tại Quả cầu vàng 2024

Hôm nay (8/1), lễ trao giải Quả cầu vàng 2024 đã chính thức diễn ra trong sự mong chờ của hàng loạt những người yêu điện ảnh. Những cái tên chiến thắng cuối cùng cũng đã được hé lộ, mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả. Trong đó, Oppenheimer trở thành bộ phim nhận được nhiều giải thưởng nhất tại lễ trao giải năm nay với tổng cộng 5 chiếc cúp vàng.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 8-1-2024

(Ảnh: Sonja Flemming/CBS)

Cụ thể, Oppenheimer đã mang về chiến thắng cuối cùng của buổi lễ và cũng là chiến thắng quan trọng nhất ở hạng mục Phim điện ảnh chính kịch xuất sắc nhất. Bộ phim đã đánh bại nhiều đối thủ nặng ký, trong đó có Killers of the Flower Moon và Anatomy of a Fall.

* Hội An, TP Hồ Chí Minh, Hà Nội tiếp tục chinh phục du khách của Tripadvisor

Tripadvisor tiếp tục vinh danh Hội An, Thành phố Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội trong Giải thưởng Điểm đến tốt nhất trong số những điểm đến tốt nhất do du khách bình chọn năm 2023.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 8-1-2024

Inforgraphics của TTXVN

Giải thưởng Travelers’ Choice Best of the Best Destinations của nền tảng du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới Tripadvisor tiếp tục vinh danh Hội An, Thành phố Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội trong giải thưởng Travelers’ Choice Best of the Best Destinations 2023.

Travelers’ Choice Best of the Best Destinations (Điểm đến tốt nhất trong số những điểm đến tốt nhất do du khách bình chọn) là giải thưởng uy tín nhằm vinh danh các điểm đến nhận được nhiều ý kiến đánh giá cao nhất của du khách trong thời gian 12 tháng qua.

* AFC Asian Cup 2023: Thái Lan là nước duy nhất chưa có bản quyền truyền hình

Tương tự như ở World Cup 2022, AFF Cup 2022 và ASIAD 19, các đài truyền hình của Thái Lan vẫn khá dửng dưng trong việc mua bản quyền Asian Cup 2023.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 8-1-2024

Báo Siam Sport: Thái Lan là nước duy nhất tại Asian Cup chưa có bản quyền phát sóng.

Chỉ vài ngày nữa, Asian Cup 2023 sẽ chính thức khởi tranh, nhưng đến thời điểm này, người hâm mộ bóng đá Thái Lan vẫn chưa biết liệu các đài truyền hình của họ có mua được bản quyền phát sóng trực tiếp Asian Cup 2023 hay không.

Điều đáng nói là 23/24 quốc gia tham dự giải đấu này đã mua được bản quyền phát sóng giải đấu, chứng tỏ giá bản quyền có lẽ không phải vấn đề quá lớn.

Thậm chí có đến 201 quốc gia, vùng lãnh thổ trên khắp thế giới - từ châu Á, châu Âu, châu Phi, châu Mỹ, cho đến châu Đại dương - đã có bản quyền phát sóng Asian Cup 2023.

* Spice Girls được vinh danh trong bộ sưu tập tem Royal Mail

Theo Sky News, Spice Girls được vinh danh với bộ tem vào đúng dịp kỷ niệm 30 năm thành lập ban nhạc. Đây là lần đầu tiên Royal Mail có bộ sưu tập tem dành riêng toàn bộ số tem cho một nhóm nhạc nữ.

♦ Sự kiện văn hóa – thể thao – giải trí ngày 8-1-2024

Sáu trong số 15 con tem trong bộ sưu tập tem của Spice Girls. (Ảnh: Sky News)

Những con tem của Spice Girls sẽ là những hình ảnh được chọn lọc từ một số khoảnh khắc lớn nhất trong sự nghiệp của nhóm, bao gồm sự kiện khi họ nhận Giải thưởng Brit năm 1997, lễ bế mạc Thế vận hội 2012 và chuyến lưu diễn trở lại của cả nhóm. Tất cả các thành viên trong nhóm đều sẽ có những hình ảnh mang dấu ấn riêng, trong đó Geri Halliwell nổi bật trong bộ váy Union Jack nổi tiếng.

Lan Phương (tổng hợp)


Lan Phương (tổng hợp)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]