(vhds.baothanhhoa.vn) - Không chỉ là đảng viên gương mẫu, ông Mai Đức Hạnh Hạnh (thôn Hiển Vinh, xã Quang Lộc, Hậu Lộc) còn là người tiên phong trong việc phát triển kinh tế hộ gia đình.

Bí thư chi bộ gương mẫu

Không chỉ là đảng viên gương mẫu, ông Mai Đức Hạnh Hạnh (thôn Hiển Vinh, xã Quang Lộc, Hậu Lộc) còn là người tiên phong trong việc phát triển kinh tế hộ gia đình.

Bí thư chi bộ gương mẫu

Ông Mai Đức Hạnh vinh dự được nhận Bằng khen của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa.

Bí thư chi bộ gương mẫu

Ông Hạnh cũng cán bộ xã kiểm tra ngõ xóm.

Với cương vị là Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ thôn, ông luôn gương mẫu, đi đầu trong mọi hoạt động, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, luôn là người truyền đi những thông điệp tích cực.

Ngoài việc phát triển kinh tế gia đình, ông thường xuyên tìm hiểu, lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của những đảng viên, quần chúng để giải quyết khẩn trương, kịp thời những mâu thuẫn, vướng mắc. Ông luôn được mọi người tin tưởng, xem là cầu nối của Nhân dân với chính quyền địa phương. Với sự đóng góp của ông, thôn Hiển Vinh vinh dự là thôn đầu tiên của xã về đích NTM kiểu mẫu năm 2019.

Bí thư chi bộ gương mẫu

Cán bộ xã cùng ông Hạnh và đảng viên trong thôn trao đổi công việc.

Ông cho biết, trong các buổi sinh hoạt Chi bộ ông luôn lồng ghép các chương trình, việc cần triển khai để cán bộ, đảng viên trong thôn hiểu, nắm rõ và cùng nhau thực hiện tốt.

Công tác xã hội hóa của thôn luôn được ông quan tâm. Đến nay ông đã kêu gọi con em xa quê vận động ủng hộ được tổng số tiền trên 3 tỷ đồng. Ông cũng tuyên truyền vận động con em trong thôn đi xuất khẩu lao động, các hộ xây dựng mô hình trang trại, chỉnh trang đường làng ngõ xóm sạch sẽ, khang trang.

Bí thư chi bộ gương mẫu

Ông Hạnh phấn khởi chi sẻ niềm vui khi được nhận Bằng khen của BCH Đảng bộ tỉnh.

Với những đóng góp của mình, ông Mai Đức Hạnh đã nhiều lần được nhận Giấy khen của xã và huyện. Năm 2020 ông vinh dự được nhận Bằng khen của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh vì có thành tích tiêu biểu trong công tác xây dựng Đảng và thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh giai đoạn 2015-2020.

Bảo Thanh


Bảo Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]