(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Trong những ngày hè oi bức, nhiều trẻ em đã tụ tập ra kênh tắm mát, phần lớn không sử dụng phao cứu sinh, không có người lớn đi kèm nên nguy cơ đuối nước rất cao.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cảnh báo tình trạng trẻ tụ tập nhảy cầu, tắm kênh

(VH&ĐS) Trong những ngày hè oi bức, nhiều trẻ em đã tụ tập ra kênh tắm mát, phần lớn không sử dụng phao cứu sinh, không có người lớn đi kèm nên nguy cơ đuối nước rất cao.

Chỉ cần trượt chân là em bé này có thể va đầu vao đá, bê tông kênh Dân Quyền.

Theo đó, những ngày gần đây, cứ chừng khoảng 17 giờ chiều, dọc kênh nhà Lê (TP Thanh Hóa), kênh Dân Quyền (huyện Thiệu Hóa) có rất nhiều nhóm trẻ em tụ tập tắm kênh. Nhìn cảnh tượng các em nhỏ chỉ khoảng 12-13 tuổi nhưng vô tư nhảy cầu, nô đùa dưới dòng kênh khiến nhiều người không khỏi lạnh người.

Nguy hiểm khi ra giữa dòng nước chảy xiết, không có áo phao, không có người lớn đi kèm.

Chị Mai Thị Thuấn (36 tuổi, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa) cho hay: “Năm nào cũng vậy, cứ vào dịp hè tôi thường xuyên thấy các nhóm trẻ hay ra kênh nhà Lê ở đoạn cầu Gỗ để tắm. Nhìn cảnh tượng chúng phóng qua lan can rồi nhảy xuống dòng nước bẩn tôi thật sự lo lắng vì không biết tai nạn sẽ xảy ra lúc nào”.

Trong hình, em bé chưa được chuẩn bị sẵn sàng thì bị bạn đẩy xuống kênh.

Mới đây, một vụ đuối nước thương tâm vừa xảy ra tại huyện Lang Chánh khiến 2 chị em trong một gia đình tử vong. Đây cũng là một hồi chuông cảnh báo cho các bậc phụ huynh nên cẩn trọng hơn trước hiện tượng con em mình tụ tập tắm kênh để tránh xảy ra tai nạn tương tự.

Doãn Tài



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]