(vhds.baothanhhoa.vn) - Hàng nghìn sản phẩm may mặc không rõ nguồn gốc, đã qua sử dụng đang được đưa đi tiêu thụ mới đây đã được lực lượng Công an Thanh Hóa phát hiện, bắt giữ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bắt giữ hàng nghìn sản phẩm may mặc không rõ nguồn gốc

Hàng nghìn sản phẩm may mặc không rõ nguồn gốc, đã qua sử dụng đang được đưa đi tiêu thụ mới đây đã được lực lượng Công an Thanh Hóa phát hiện, bắt giữ.

Theo đó, vào hồi 7h40 phút ngày 28/5, tại nhà ông Nguyễn Văn Thảo ở thôn 6, xã Xuân Lai, huyện Thọ Xuân, lực lượng Cảnh sát Kinh tế Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) phát hiện đối tượng Nguyễn Thị Lệ (SN 1996) trú tại thôn 6, xã Xuân Lai đang vận chuyển số quần áo có nhãn mác nước ngoài lên xe ô tô tải biển kiểm soát 36C-24861 đi tiêu thụ.

Lực lượng chức năng kiểm tra số hàng hóa vi phạm (Ảnh: Công an Thanh Hóa)

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng xác địnhlượng hàng hóa gồm 2.700 quần bò các loại và 5 kiện quần áo nữ đã qua sử dụng có trọng lượng hơn 300kg.

Toàn bộ số hàng hóa trên không có giấy tờ thủ tục liên quan đến nguồn gốc xuất xứ. Theo khai nhận của Lệ, số quần áo trên là hàng đã qua sử dụng được Nguyễn Thị Lệ mua qua mạng xã hội của 1 đối tượng không rõ lai lịch, về nhà để gia công lại và đóng bao bán cho khách hàng.

Công an huyện Thọ Xuân đã tiến hành lập biên bản, tạm giữ toàn bộ tang vật và phương tiện vi phạm để xử lý theo quy định của pháp luật.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]