(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Trong thời gian qua, Đội CSGT Công an huyện Hậu Lộc đã chủ động “Tăng cường kiểm tra kiểm soát các phương tiện tham gia giao thông”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công an huyện Hậu Lộc tăng cường đảm bảo trật tự giao thông

(VH&ĐS) Trong thời gian qua, Đội CSGT Công an huyện Hậu Lộc đã chủ động “Tăng cường kiểm tra kiểm soát các phương tiện tham gia giao thông”.

CSGT kiểm tra xử phạt các hành vi vi phạm trật tự ATGT.

Theo Trung tá Bùi Văn Hùng - Phó trưởng Công an huyện Hậu Lộc: Từ khi tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát các phương tiện tham gia giao thông các vụ, việc gây tai nạn có giảm so với cùng kỳ năm 2016. Công an huyện đã chủ động phối hợp với các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, chính quyền địa phương các xã, thị trấn tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa. Đồng thời chỉ đạo công an các xã, thị trấn tổ chức kiểm tra để có biện pháp xử lý cụ thể các phương tiện vi phạm luật an toàn giao thông, nhằm nâng cao nhận thức, hiệu quả công tác và phòng ngừa sai phạm, vi phạm và tiêu cực của cán bộ, chiến sỹ.

Từ đầu năm đến nay, Đội CSGT Công an huyện Hậu Lộc đã phát hiện, lập biên bản vi phạm hành chính đối với 1.236 trường hợp vi phạm, tạm giữ 8 xe ôtô, 92 xe môtô, phạt tiền nộp kho bạc Nhà nước 320.000.000 đồng.

Xuân Vũ



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]