(vhds.baothanhhoa.vn) - Lễ hội Du lịch biển Hải Tiến năm 2018 với chủ đề “Hải Tiến - Tình biển, tình người” dự kiến sẽ thu hút đông đảo du khách, người dân trong và ngoài tỉnh tham gia. Đây là dịp để giới thiệu với bạn bè, du khách gần xa về mảnh đất, con người Hoằng Hóa thân thiện, gần gũi và giàu lòng mến khách. Đồng thời giới thiệu quảng bá những tiềm năng thế mạnh của địa phương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công an huyện Hoằng Hóa: Tăng cường đảm bảo ANTT, ATGT chuẩn bị cho khai mạc Lễ hội Du lịch biển Hải Tiến năm 2018

Lễ hội Du lịch biển Hải Tiến năm 2018 với chủ đề “Hải Tiến - Tình biển, tình người” dự kiến sẽ thu hút đông đảo du khách, người dân trong và ngoài tỉnh tham gia. Đây là dịp để giới thiệu với bạn bè, du khách gần xa về mảnh đất, con người Hoằng Hóa thân thiện, gần gũi và giàu lòng mến khách. Đồng thời giới thiệu quảng bá những tiềm năng thế mạnh của địa phương.

Với mục tiêu bảo đảm an toàn tuyệt đối các hoạt động diễn ra trước, trong và sau lễ lội, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã giao cho Công an huyện Hoằng Hóa chủ động tham mưu cho cấp ủy, chính quyền huyện xây dựng và triển khai các phương án, kế hoạch tăng cường lực lượng, phương tiện đảm bảo ANTT, phân luồng, phân tuyến đảm bảo trật tự ATGT, phòng chống ùn tắc và tai nạn giao thông trong đêm khai trương cũng như trong dịp hè 2018.

Cùng với đó, Công an huyện Hoằng Hóa đã có phương án tăng cường hơn 100 CBCS các đội nghiệp vụ phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, Đồn Biên phòng Hoằng Trường và lực lượng công an các xã Hoằng Minh, thị trấn Bút Sơn, Hoằng Đạo, Hoằng Ngọc, Hoằng Tiến, Hoằng Thanh, Hoằng Trường, Hoằng Hải thành lập 16 tổ, chốt tuần tra đảm bảo ANTT, hướng dẫn, điều tiết và phân luồng đảm bảo TTATGT, trật tự công cộng. Trong đó lực lượng công an huyện sẽ chủ động triển khai các biện pháp nghiệp vụ, nắm chắc tình hình liên quan đến ANTT, tập trung phòng ngừa đấu tranh trấn áp tội phạm, nhất là các loại tội phạm như: Cướp, cướp giật, trộm cắp cưỡng đoạt tài sản, cố ý gây thương tích v.v...

Mặt khác, công an huyện cũng tăng cường công tác phối hợp và hướng dẫn cho các lực lượng làm công tác ANTT ở cơ sở như tổ ANXH, bảo vệ dân phố thường xuyên tổ chức tuần tra đảm bảo ANTT tạisố tuyến, địa bàn trọng điểm, đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân, nhất là các hộ kinh doanh dịch vụ du lịch chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật, không ép giá, ép khách góp phần xây dựng môi trường dịch vụ văn minh, hiện đại và hấp dẫn.

Công an huyện Hoằng Hoá triển khai phương án đảm bảo ANTT, ATGT Lễ hội Du lịch biển Hải Tiến năm 2018.

Trung tá Lê Công Sinh - Đội trưởng đội CSGT Công an huyện Hoằng Hoá cho biết: Để đảm bảo trật tự ATGT cho đêm khai trương du lịch biển Hải Tiến, trước mắt, Công an huyện sẽ tiến hành khảo sát địa điểm nơi để xe của khách và đại biểu đến dự khai mạc, sau đó có sơ đồ phân luồng giao thông tránh ách tắc giao thông, nhất là trên tuyến từ thị trấn Bút Sơn đến Khu du lịch Hải Tiến. Hiện Công an huyện đã thành lập tổ công tác thường trực tại khu du lịch để trực tiếp giải quyết các tình hình liên quan đến ANTT. Bên cạnh đó, lực lượng Công an huyện còn phối hợp với bến xe trên địa bàn huyện tăng cường đảm bảo ANTT, tránh tình trạng xe chạy đón, trả khách sai quy định, xe chở quá số người quy định. Tăng cường thanh, kiểm tra đối với hệ thống xe khách, xe bus nhằm nâng cao ý thức chấp hành các quy định về trật tự ATGT...

Đối với các xã có hoạt động du lịch sinh thái biển Hải Tiến, như: Hoằng Tiến, Hoằng Hải, Hoằng Trường, Hoằng Thanh, Công an huyện chủ động xây dựng phương án phối hợp với các lực lượng chức năng như Đồn Biên phòng Hải Tiến, lực lượng bảo vệ an ninh các doanh nghiệp tham gia tuần tra, kịp thời giải quyết các vụ việc phức tạp, nổi cộm xảy ra, phục vụ tốt nhu cầu tham quan, du lịch trên địa bàn. Đặc biệt chú trọng làm tốt công tác quản lý hoạt động kinh doanh du lịch, nhất là các hoạt động bán hàng rong, hàng lưu niệm, từng bước nâng cao chất lượng các loại hình dịch vụ phục vụ khách du lịch như nhà hàng, điểm dịch vụ ăn uống, hàng lưu niệm... Ông Nguyễn Văn Trọng - Phó Chủ tịch UBND xã Hải Tiến, cho biết: “Do là khu dịch vụ, nghỉ dưỡng mới, thời gian qua, bên cạnh việc quảng bá, giới thiệu về tiềm năng du lịch đối với du khách, chúng tôi luôn rất coi trọng công tác ANTT. Lực lượng chức năng của xã đã phối hợp các ngành chức năng tăng cường công tác quản lý, kiểm tra các loại hình kinh doanh, dịch vụ, đảm bảo mọi điều kiện tốt nhất cho du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng”.

Từ nay cho đến ngày tổ chức Lễ Khai mạc Lễ hội Du lịch biển Hải Tiến 2018, công tác đảm bảo ANTT cho Lễ khai mạc sẽ được Công an Hoằng Hóa tăng cường cao độ, mỗi cán bộ, chiến sỹ tham gia làm nhiệm vụ nêu cao tinh thần trách nhiệm, giữ vững ý thức tổ chức kỷ luật, tận tụy hết lòng phục vụ nhân dân, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho Khai mạc Lễ hội Du lịch biển Hải Tiến - Hoằng Hóa năm 2018.

Mai Hà


Mai Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]