(vhds.baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Công an huyện Nga Sơn cho biết, ngày 13/12, đơn vị này đã phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa triệt phá “động mại dâm” tại nhà nghỉ T.L, đóng tên địa bàn xã Nga Mỹ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công an triệt phá “động mại dâm” tại Nga Sơn

Thông tin từ Công an huyện Nga Sơn cho biết, ngày 13/12, đơn vị này đã phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa triệt phá “động mại dâm” tại nhà nghỉ T.L, đóng tên địa bàn xã Nga Mỹ.

Các đối tượng gái bán dâm bị cơ quan công an bắt giữ. (ảnh CATH)

Lực lượng công an đã ập vào nhà nghỉ T.L và bắt quả tang 3 gái mại dâm đang bán dâm cho khách tại các phòng nghỉ. Được biết, chủ nhà nghỉ này là ông Mai Xuân Thanh (sinh năm 1968). Ông Thanh khai nhận đã giao lại nhà nghỉ T.L cho con gái Mai Thị Hương (sinh năm 1995) đứng ra quản lý. Hương làm lễ tân và kiêm luôn vai “tú bà”, thu nạp gái mại dâm từ nhiều nơi khác thông qua đối tượng môi giới là Lê Tuấn Anh (sinh năm 1998, trú tại thị trấn Nga Sơn) về nhà nghỉ của mình bán dâm cho khách.

Toàn bộ hoạt động chứa mại dâm và môi giới mại dâm này được các đối tượng nói trên điều hành qua hệ thống bộ đàm. Khi có khách, Hương gọi điện cho Tuấn Anh chở các gái mại dâm từ các khu nhà trọ đến nhà nghỉ T.L để bán dâm.

Cơ quan CSĐT tiếp tục mở rộng điều tra, hoàn tất hồ sơ vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]