(vhds.baothanhhoa.vn) - Trong hai ngày 10-12/12, phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và Cứu nạn cứu hộ (CNCH) đã tổ chức tập huấn PCCC và CNCH cho 100 cán bộ, đội viên đội PCCC cơ sở thuộc Công ty TNHH Giày Aresa Việt Nam và Công ty TNHH Giày Sunjade Việt Nam đóng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tập huấn cho 100 cán bộ, đội viên đội PCCC cơ sở

Trong hai ngày 10-12/12, phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và Cứu nạn cứu hộ (CNCH) đã tổ chức tập huấn PCCC và CNCH cho 100 cán bộ, đội viên đội PCCC cơ sở thuộc Công ty TNHH Giày Aresa Việt Nam và Công ty TNHH Giày Sunjade Việt Nam đóng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Theo đó, các học viên được truyền đạt những kiến thức cơ bản về các quy phạm pháp luật PCCC và CNCH, trong đó tập trung vào phổ biến vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu cơ sở và của đội viên đội PCCC cơ sở, chuyên ngành, lực lượng dân phòng trong công tác PCCC và CNCH; thông tin về tình hình cháy, nổ, tai nạn sự cố, các vụ cháy lớn trên địa bàn... Bên cạnh đó, học viên còn được tìm hiểu các nguyên nhân cơ bản dẫn đến cháy, nổ và các biện pháp phòng ngừa; kỹ năng thoát nạn, xử lý khi có cháy, nổ xảy ra; các tính năng, tác dụng, cách sử dụng một số trang thiết bị, phương tiện PCCC, CNCH.

Cán bộ phòng Cảnh sát PCCC và CNCH truyền đạt kiến thức, kỹ năng cho các học viên.

Thông qua tập huấn nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, công nhân viên, đội viên PCCC cơ sở góp phần đảm bảo an toàn cháy nổ trong quá trình sản xuất, kinh doanh của các cơ quan, doanh nghiệp và xây dựng phong trào toàn dân PCCC vững mạnh.

V.A


V.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]