(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Căn cứ Công văn số 3035 ngày 17/7/2017 của Bộ GD&ĐT về việc tổ chức cuộc thi viết về “Tấm gương Nhà giáo Việt Nam” năm 2017.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cuộc thi viết về ‘Tấm gương nhà giáo Việt Nam’ năm 2017

(VH&ĐS) Căn cứ Công văn số 3035 ngày 17/7/2017 của Bộ GD&ĐT về việc tổ chức cuộc thi viết về “Tấm gương Nhà giáo Việt Nam” năm 2017.

Đối tượng tham gia cuộc thi là toàn thể CBGV, NLĐ đang công tác tại các cơ quan, đơn vị, trường học trong ngành; Học sinh các trường học, các cơ sở giáo dục trong tỉnh; Những người không công tác trong ngành giáo dục nhưng có sự quan tâm tới sự phát triển của ngành.

Cuộc thi nhằm phát hiện, biểu dương và nhân rộng những nhân tố điển hình tiên tiến, những tấm gương nhà giáo trong sự nghiệp giáo dục được tập thể sư phạm, học sinh và xã hội ghi nhận, tôn vinh. Từ đó, tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua, cuộc vận động trong ngành, tạo động lực cho đội ngũ nhà giáo khẳng định vị thế, vai trò và nâng cao thanh danh nhà giáo. Bài thi có dung lượng từ 1.500 - 1.700 từ, là những tác phẩm mới chưa từng được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Hạn gửi bài về Công đoàn Giáo dục tỉnh chậm nhất là trước ngày 2/10/2017. Cuộc thi dự kiến tổng kết và trao giải thưởng cho các tác giả đạt giải vào đúng dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2017.

P.V



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]