(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 23/8, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Hội thánh Tin lành Việt Nam - Chi hội Thanh Hóa, UBND huyện Mường Lát tổ chức tặng quà, tư vấn vệ sinh răng miệng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Mường Lát.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Gần 1.000 suất quà tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn huyện Mường Lát

(VH&ĐS) Ngày 23/8, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Hội thánh Tin lành Việt Nam - Chi hội Thanh Hóa, UBND huyện Mường Lát tổ chức tặng quà, tư vấn vệ sinh răng miệng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Mường Lát.

Đoàn đã trao 910 suất quà cho 910 học sinh của Trường Tiểu học Trung Lý 1 và Trường Tiểu học Tam Chung, mỗi suất quà bao gồm: ba lô, sách vở, dụng cụ học tập, áo mưa, bàn chải và kem đánh răng. Đồng thời các em được các bác sĩ chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt tại Nha khoa 2000 (TP Hồ Chí Minh) tư vấn cho các em về cách vệ sinh răng miệng và trám phủ răng.

Các em học sinh Trường Tiểu học Trung Lý 1, huyện Mường Lát được trao quà trước thềm năm học mới.

Trước đó, ngày 22/8, đoàn đã tổ chức trao 200 suất quà và tư vấn vệ sinh răng miệng cho các em học sinh Trường Tiểu học Công Chính, xã Công Chính, huyện Nông Cống.

Tổng giá trị đợt trao quà là 1 tỷ 120 triệu đồng. Toàn bộ kinh phí do nguồn vận động các tổ chức cá nhân, nhà hảo tâm, sự đóng góp của các thành viên thuộc Hội Thánh Tin lành Việt Nam – Chi nhánh Thanh Hóa.

Thảo Nguyên



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]