(vhds.baothanhhoa.vn) - Cùng nhau đồng hành xây dựng các điểm vui chơi cho thiếu nhi là một việc làm ý nghĩa, thường xuyên của tổ chức đoàn, đội, hội, từ đó tạo được một không gian cho các em có khu vui chơi, giải trí, rèn luyện và giao lưu.

Để các em thiếu nhi có khu vui chơi

Cùng nhau đồng hành xây dựng các điểm vui chơi cho thiếu nhi là một việc làm ý nghĩa, thường xuyên của tổ chức đoàn, đội, hội, từ đó tạo được một không gian cho các em có khu vui chơi, giải trí, rèn luyện và giao lưu.

Để các em thiếu nhi có khu vui chơi

Những tấm lòng thơm thảo đóng góp xây dựng khu vui chơi cho trẻ.

Sau một thời gian ngắn, công trình khu vui chơi cho thiếu nhi ở xã An Nông, huyện Triệu Sơn đã được bàn giao, đưa vào sử dụng với đầy đủ loại hình phù hợp cho nhiều lứa tuổi khác nhau như; Cầu trượt, đu quay, xích đu, bập bênh, cầu thăng bằng, cầu thể lực và một số đồ chơi khác được tạo bởi những loại chai dựa, lốp xe, ông bơ... thân thiện với môi trường góp phần vì một môi trường sạch, được các đoàn viên thanh niên thu gom về kỳ công sáng chế .

Để các em thiếu nhi có khu vui chơi

Những người góp phần làm nên môi trường trong lành cho trẻ thơ.

Hiện nay xã đã đưa vào sử dụng 2 khu vui chơi ở thôn Đô Thịnh và thôn Đô Quang. Công trình ở thôn Đô Thịnh có tổng diện tích khuôn viên khu vui chơi là 50 m2, đầu tư nhiều hạng mục với nguồn kinh phí do Ban Chấp hành đoàn xã kêu gọi được là 16 triệu đồng. Tại thôn Đô Quang, anh Hoàng Văn Lực - đoàn viên thanh niên thành đạt đã hỗ trợ 17 triệu đồng và ủng hộ của bà con nhân dân, cán bộ thôn Đô Quang hộ trợ thêm 18 triệu đồng làm mái che để bảo vệ với diện tích xây dựng 40 m2.

Để các em thiếu nhi có khu vui chơi

Khu vui chơi với nhiều hạng mục dành cho trẻ.

Để các em thiếu nhi có khu vui chơi

Những lốp xe hỏng được những đôi bàn tay không chuyên sáng tạo trở thành vật dụng có ích.

Để các em thiếu nhi có khu vui chơi

Những nụ cưởi trẻ thơ thích thú ở khu vui chơi dành cho trẻ.

Bí thư Đoàn thanh niên xã An Nông Ngô Thị Thêm cho biết: Xây dựng các khu vui chơi là việc cần thiết vì hiện nay các khu vui chơi của các cháu ngày càng bị thu hẹp. Sau một thời gian thực hiện xã đã hoàn thành 2 khu vui chơi cho trẻ. Khi công trình được bàn giao và đi vào sử dụng sẽ giao lại cho Chi đoàn thôn theo dõi, kiểm tra bảo quản các hạng mục. Trong quá trình sử dụng có biện pháp sửa chữa ngay khi hỏng hóc.

Bảo Thanh


Bảo Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]