(vhds.baothanhhoa.vn) - Vietrantour mở bán hàng loạt tour Nam Trung Bộ hội tụ các điểm đến mới cực “chất”, tặng voucher giảm 20% đồ bơi, tập gym, phí học bơi cao cấp.

Tin liên quan

Đọc nhiều

4 điểm đến mới cực “chất” ở Nam Trung Bộ

Vietrantour mở bán hàng loạt tour Nam Trung Bộ hội tụ các điểm đến mới cực “chất”, tặng voucher giảm 20% đồ bơi, tập gym, phí học bơi cao cấp.

Từ tháng 11 này, Vietrantour mở bán hàng loạt tour du lịch Nam Trung Bộ hội tụ các điểm đến mới cực “chất” với giá ưu đãi như Đà Lạt - Phan Rang 5 ngày, giá từ 7,99 triệu; tour Nha Trang - Vĩnh Hy - Cam Ranh 4 ngày, giá từ 6,49 triệu; tour Phan Rang - KDL Tanyoli - Vĩnh Hy - Cam Ranh 4 ngày, giá từ 6,19 triệu; tour Phan Thiết - Kê Gà - Mũi Né - Cam Ranh 4 ngày giá từ 7,19 triệu; tour Phan Thiết - Mũi Né 4 ngày giá từ 6,99 triệu.

Đặc biệt, du khách đăng ký tour từ nay đến hết 30/11/2018 sẽ được tặng ngay voucher giảm 20% giá đồ bơi, đồ tập gym cao cấp và phí học bơi tại khách sạn Bảo Sơn.

Bình Ba - ‘Thủ phủ’ tôm hùm giá rẻ

Nếu ở Hà Nội bạn phải chi hơn 2 triệu để thưởng thức 1 cân tôm hùm thì khi đến Bình Ba, bạn sẽ tận hưởng tôm hùm nướng tươi ngon với chi phí chỉ khoảng 900 nghìn đồng/ 1kg tôm hùm nuôi. Bình Ba nổi lên như một “thủ phủ” tôm hùm giá rẻ, đóng góp khoảng 22% sản lượng cho toàn tỉnh Khánh Hòa.

Bình Ba còn được biết đến với loại hình du lịch đi xe jeep ‘sành điệu’ tham quan quanh đảo. Những Hòn Rùa với khối đá hình thù độc đáo, Bãi Chướng - nơi đón ánh bình minh đầu tiên trên đảo, Bãi Nồm với làn nước trong xanh... đều đem lại cơ hội chớp các bức hình ‘check-in’ cực chất cho du khách.

Vĩnh Hy - Vương quốc san hô

‘Vịnh biển đẹp nhất Việt Nam’, ‘Vương quốc san hô’... là những mỹ từ người ta ban tặng cho vịnh Vĩnh Hy bởi vẻ đẹp nguyên sơ, thoát tục. Vùng vịnh kín gió này sở hữu rạn san hô trải rộng trên diện tích hơn 1.000ha được xem là phong phú nhất về phân bố, đa dạng hình thái và cấu trúc so với các vùng biển khác. Đây cũng là nơi ngắm san hô tuyệt hảo từ tàu đáy kính bởi những rạn san hô mọc thành rừng, tạo thành những “bức tường” rực rỡ chỉ cách mặt biển từ 2 - 4m.

Một nét đẹp khác của Vĩnh Hy là Hang Rái - nơi cho bạn những bức ảnh để đời bên mỏm đá phủ rêu và đại dương rì rào. Suối Lồ Ô mát lành chảy trong lòng vườn quốc gia Núi Chúa với cây cầu gỗ treo mang phong cách hoài cổ cũng là những điểm hứa hẹn cho các khuôn hình đẹp mê mẩn.

Mũi Dinh - Xứ sở du mục

Nằm cách trung tâm thành phố Phan Rang - Tháp Chàm khoảng 30 km theo hướng Nam, Mũi Dinh được mệnh danh là ‘tiểu Sahara phiên bản Việt’, ‘xứ sở du mục’ với sa mạc cát, bãi biển nguyên sơ và những cánh đồng cừu thơ mộng. Nơi đây nổi tiếng có khu du lịch Tanyoli, nơi cung cấp trải nghiệm đi xe địa hình chinh phục những cồn cát thiên nhiên tuyệt đẹp.

Bạn cũng có thể “nếm thử” đời sống du mục bằng cách nghỉ qua đêm trong chiếc lều Mông Cổ tại khu du lịch, di chuyển trên xe UTV chuyên dụng đến Bãi Tràng có nước biển trong vắt tựa hồ nhìn thấy cá bơi sát bờ hay chinh phục đường đèo lên đỉnh ngọn hải đăng hơn 100 năm tuổi.

Mũi Né - Kinh đô lướt ván buồm

Mũi Né, địa danh du lịch nổi tiếng của thành phố Phan Thiết, Bình Thuận sẽ đồng thời mang lại 2 trải nghiệm vẫy vùng giữa đại dương và trượt cát tốc độ ở đồi cát đẹp nhất Việt Nam trải dài nhiều cây số từ Bình Thuận đến Ninh Thuận.

Bãi Trước và Bãi Sau của Mũi Né là những bãi biển nông thoải, nước sạch và trong, nắng ấm quanh năm, không có bão nên đều là điểm tắm biển lý tưởng.

VIETRANTOUR - TRỤ SỞ (33 Tràng Thi, Hà Nội)

Tel: 02473056789|0935996789

VIETRANTOUR tại TP.THANH HÓA ( 33 LK 25 KĐT Đông Sơn - P. An Hoạch)

Tel: 02373756668|0915040793

Vietrantour


Vietrantour

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]