(vhds.baothanhhoa.vn) - Vào mùa xuân từ tháng 9 đến tháng 11, cảnh sắc Nam Phi trở nên rực rỡ dưới độ bung nở của gần 4.000 loài hoa khác nhau trong tiết trời nắng ấm dễ chịu từ 17 - 27 độ C, thu hút hàng triệu du khách đến tận hưởng kỳ nghỉ. Hãy cùng Vietrantour khám phá 4 điều đã làm nên sức hấp dẫn của “quốc gia cầu vồng” Nam Phi nhé!

Tin liên quan

Đọc nhiều

4 điều phải làm khi đến Nam Phi

Vào mùa xuân từ tháng 9 đến tháng 11, cảnh sắc Nam Phi trở nên rực rỡ dưới độ bung nở của gần 4.000 loài hoa khác nhau trong tiết trời nắng ấm dễ chịu từ 17 - 27 độ C, thu hút hàng triệu du khách đến tận hưởng kỳ nghỉ. Hãy cùng Vietrantour khám phá 4 điều đã làm nên sức hấp dẫn của “quốc gia cầu vồng” Nam Phi nhé!

Tham gia hành trình Johanesburg - Pretoria - Sun City - Cape Town 8 ngày, khởi hành 25/8 & 12/9 & 11/10, giá 63,9 triệu đồng của Vietrantour, du khách sẽ được trải nghiệm 4 điều hấp dẫn nhất “quốc gia cầu vồng”: ngắm kỳ quan núi Bàn, thám hiểm mũi Hảo Vọng; chạm tay vào kim cương Nam Phi; cảm nhận sắc tím hoa Jacaranda và mục kích “5 ông lớn” của thế giới hoang dã.

1. Ngắm kỳ quan núi Bàn, thám hiểm mũi Hảo Vọng

Người ta vẫn truyền nhau rằng, đến Nam Phi mà chưa đến núi Bàn thì chẳng thể gọi là đã đặt chân đến Nam Phi. Ngọn núi biểu tượng nằm ở “hải cảng đẹp nhất thế giới” Cape Town cũng là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới. Trải qua 6 triệu năm xói mòn, ngọn núi này có độ cao 1.086m so với mực nước biển, rộng khoảng 3km và độc đáo với đỉnh bằng phẳng đúng như tên gọi. Trước đây, để lên được đỉnh núi Bàn, du khách phải leo núi mất 4 tiếng, song giờ đây, thời gian rút ngắn lại chỉ còn nửa tiếng nhờ hệ thống cáp treo xoay 360 độ cho phép ngắm toàn cảnh thành phố hấp dẫn nhất hành tinh.

Nằm ở độ cao 1.086m so với mực nước biển, núi Bàn là một trong những địa điểm “săn mây” lý tưởng.

Một điều nữa không thể bỏ qua khi đến Cape Town đó là đặt chân đến mũi Hảo Vọng, nơi hai nhà hàng hải nổi tiếng Batorluomei Bird Diast và Da Gama đã có phát kiến địa lý vĩ đại thế kỷ 15 về con đường vòng qua mũi Hảo Vọng đến Ấn Độ Dương. Việc chinh phục điểm tận cùng của Châu Phi, nơi giao thoa giữa hai đại dương lớn trên thế giới hẳn sẽ là trải nghiệm khó quên trong đời của bất cứ ai.

2. Chạm tay vào kim cương Nam Phi

Nam Phi được mệnh danh là vương quốc kim cương bởi đất nước này là một trong những nơi sở hữu nhiều mỏ kim cương có chất lượng đặc biệt trên thế giới. Đặc biệt, viên kim cương lớn nhất thế giới Cullian nặng 3.106 carat được chiết tách thành 9 viên đá, trong đó nhiều viên gắn trên vương miện nữ hoàng Anh ngày nay cũng được phát hiện tại mỏ kim cương nằm ở Tây Bắc Nam Phi vào năm 1905.

Du khách sẽ chẳng thể khước từ trước vẻ đẹp hoàn hảo của những viên kim cương nơi đây.

Theo hành trình khám phá của Vietrantour, du khách sẽ có cơ hội cảm nhận và choáng ngợp trước độ phong phú và lộng lẫy của loại đá quý giá trị nhất hành tinh tại hãng sản xuất, chế tác kim cương lớn nhất thế giới De Beers có trụ sở tại thành phố Johannesburg.

3. “Cảm” sắc tím Jacaranda

Người ta ước tính có khoảng 70.000 cây phượng tím Jacaranda được trồng khắp các công viên, đường phố, khu vườn ở thủ đô hành chính Pretoria của Nam Phi.

Jacaranda đủ sức “gây thương nhớ” để du khách nhất định muốn quay lại Pretoria lần nữa.

Vào mùa xuân từ khoảng tháng 9 đến 11 hàng năm, cả thành phố mang dáng dấp kiến trúc Âu châu này khoác lên mình sắc tím mơ màng của Jacaranda. Đây là cơ hội tuyệt diệu để du khách khắp nơi trên thế giới đến chiêm ngưỡng. Hấp dẫn không kém hoa là các công trình kiến trúc cổ và di sản văn hóa quốc gia tại Pretoria như tòa nhà hội đồng thành phố cũ, tòa thị chính, quảng trường trung tâm Church Square…

4. Mục kích “5 ông lớn” của thế giới hoang dã

Đến với Nam Phi, bạn sẽ được mục kích “5 ông lớn” của thế giới động vật hoang dã gồm báo, sư tử, voi, tê giác và trâu mà trước nay ta vẫn chỉ thấy trên ti vi hay vô vàn bức ảnh, video trên mạng.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được chiêm ngưỡng “ông lớn” chạy nhanh nhất trong các loài thú săn mồi cùng Vietrantour ở cự ly gần như thế này?

Nơi thú vị để trải nghiệm điều này có lẽ không đâu khác là công viên quốc gia Pilanesberg lớn thứ tư Nam Phi và cũng là công viên nhiều du khách đến thăm nhất do chỉ cách Johannesburg khoảng 1,5 tiếng lái xe. Ngoài 5 ông lớn, bạn còn được tận mục sở thị hơn 7.000 loài thú, 300 loài chim tại công viên Pilanesberg.

Vietrantour, 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 73056789

VIETRANTOUR tại THANH HÓA: 54 Từ Đạo Hạnh - Đông Bắc Ga

- P. Đông Thọ - TP Thanh Hoá

ĐT: (037) 8.68.68.86 Hotline:0915.040.793 - 093599 6789



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]