(vhds.baothanhhoa.vn) - Đồng hành cùng Vietrantour trong hành trình khám phá Top 7 miền đất lạ tháng 3 này, bạn sẽ “tậu” cho riêng mình trải nghiệm thâm nhập quốc gia bí ẩn nhất thế giới Triều Tiên, ngắm sao trời giữa lòng đất tại New Zealand,...

Tin liên quan

Đọc nhiều

7 miền đất lạ bạn cần đặt chân đến

Đồng hành cùng Vietrantour trong hành trình khám phá Top 7 miền đất lạ tháng 3 này, bạn sẽ “tậu” cho riêng mình trải nghiệm thâm nhập quốc gia bí ẩn nhất thế giới Triều Tiên, ngắm sao trời giữa lòng đất tại New Zealand,...

Khám phá hang động đom đóm huyền thoại qua tour New Zealand của Vietrantour.

Triều Tiên: Quốc gia bí ẩn nhất thế giới

Theo tour Triều Tiên 5 ngày, giá từ 32,9 triệu của Vietrantour, bạn sẽ tham quan thủ đô Bình Nhưỡng, cố đô của quốc gia cổ đại đầu tiên thành lập từ 5.000 năm trước, đặt chân đến các điểm “đinh” như quảng trường Kim Nhật Thành, nơi diễn ra các sự kiện quan trọng của quốc gia, tháp biểu tượng Juche với ngọn đuốc phát sáng trong đêm và nhà của gia đình cố Chủ tịch Kim Nhật Thành - vị lãnh tụ vĩ đại của người dân Triều Tiên, được bảo tồn gần như nguyên vẹn.

Bạn cũng được trải nghiệm một chặng ngắn tàu điện ngầm thành phố Bình Nhưỡng, một trong những hệ thống tàu điện ngầm sâu nhất thế giới với vẻ sang trọng của hai hàng cột đá cẩm thạch, các đèn chùm lộng lẫy của ga tàu.

New Zealand: Ngắm sao trời giữa lòng đất

New Zealand - xứ sở kiwi, là nơi cho bạn trải nghiệm đáng kinh ngạc từ những ngọn núi lửa đang hoạt động, các hồ băng sâu thăm thẳm, thế giới hoang dã độc đáo, vịnh hẹp lộng lẫy đến hang động đom đóm chỉ có trong chuyện cổ tích. Theo tour New Zealand 7 ngày, giá từ 57,9 triệu, bạn sẽ thám hiểm hang Waitomo hình thành từ cách nay 30 triệu năm, ngôi nhà của hàng triệu con đom đóm Arachnocampa Luminosa (loài chỉ sống ở New Zealand) phát ra ánh sáng xanh kỳ diệu, trông như những ngôi sao lấp lánh của dải ngân hà dưới lòng đất.

Cam Túc: “Con đường” hơn 2.000 tuổi

Theo hành trình Cam Túc 8 ngày: Thẩm Quyến - Tây Ninh - Trương Dịch - Gia Dục Quan - Đôn Hoàng giá từ 27,9 triệu của Vietrantour, du khách sẽ nối gót các bậc danh nhân Trương Khiên, Đường Huyền Trang chinh phục "con đường tơ lụa" thông thương Á - Âu ra đời cách đây hơn 2.000 năm với nhiều điểm đến ấn tượng.

Đáng kể đến là công viên địa chất “Địa mạo Đan Hà” với những dãy núi "cầu vồng" hình thành từ hơn 24 triệu năm trước, hang Mạc Cao - một kho báu của nghệ thuật kiến trúc Phật giáo được xây dựng trong suốt 1.000 năm...

Côn Minh: “Vương quốc hoa anh đào”

Theo tour Côn Minh - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày, giá từ 15,99 triệu đồng, khởi hành tháng 3, tháng 4 bạn sẽ chiêm ngưỡng Côn Minh - “vương quốc hoa anh đào” lộng lẫy với khắp các con đường ngợp sắc hoa như Tây Hongta hội tụ hơn 600 cây hoa anh đào mùa đông trên quãng đường dài 1,9km; phố Yuangtong - nơi trồng loài hoa này sớm nhất thành phố; đường Fengyuan với biển hoa anh đào màu hồng đậm.

Cuba: Viên ngọc bích vùng Caribe

Theo hành trình tour Viên ngọc bích vùng Caribe Cuba 8 ngày, giá từ 69,9 triệu đồng, du khách được khám phá Varadero - Top 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh, thâm nhập “thủ phủ” đế quốc xì gà Cuba ở thung lũng Viñales và chớp các bức hình ấn tượng ở thủ đô di sản thế giới La Habana, nơi bảo tồn gần như nguyên vẹn gần 88 công trình có giá trị cao về lịch sử và văn hóa từ thế kỷ 16.

Tây Tạng: “Cảnh sắc thiên giới” ở nhân gian

Theo hành trình Tây Tạng 8 ngày giá từ 44,9 triệu, bạn sẽ được tham quan các cảnh sắc đẹp tựa thiên giới của nhân gian và tìm hiểu văn hóa tín ngưỡng đặc trưng của dân tộc Tạng tại vùng đất Phật giáo Tạng truyền. Trong đó có cung điện Potala ví như “Tử cấm thành” của Tây Tạng, 2 trong 4 hồ thiêng của Tây Tạng gồm Nam hồ (Namsto) - hồ nước mặn cao nhất thế giới và Dương hồ (Yamdrok) - hồ lớn nhất phía bắc dãy Himalaya.

Ấn Độ - Nepal: Thánh địa Phật giáo

Đi về cái nôi đầu tiên của Phật giáo theo hành trình Ấn Độ - Nepal 9 ngày giá từ 31,99 triệu, bạn sẽ được lần theo dấu chân Đức Phật từ lúc thành đạo tại Bodh Gaya (Bồ Đề Đạo Tràng) đến khi giảng pháp tại vườn Lộc Uyển Sarnath. Nhị Động Tâm này nằm trong bốn thánh tích quan trọng nhất của Phật giáo mà mọi tín đồ Phật tử đều mong muốn một lần trong đời được đặt chân đến.

VIETRANTOUR - TRỤ SỞ (33 Tràng Thi, Hà Nội)

Tel: 02473056789|0935996789

VIETRANTOUR tại TP.THANH HÓA (33 LK 25 KĐT Đông Sơn - P. An Hoạch)

Tel: 02373756668|0915040793

Vietrantour


Vietrantour

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]