(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng nay (20/12), Sở VH,TT&DL phối hợp với Sở GTVT tổ chức lễ khai giảng lớp bồi dưỡng văn hóa giao tiếp ứng xử với khách du lịch cho các học viên thuộc các đơn vị vận tải kinh doanh vận chuyển khách du lịch trên địa bàn tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bồi dưỡng văn hóa giao tiếp ứng xử với khách du lịch cho đội ngũ lái xe

Sáng nay (20/12), Sở VH,TT&DL phối hợp với Sở GTVT tổ chức lễ khai giảng lớp bồi dưỡng văn hóa giao tiếp ứng xử với khách du lịch cho các học viên thuộc các đơn vị vận tải kinh doanh vận chuyển khách du lịch trên địa bàn tỉnh.

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh có trên 2.000 lao động tham gia kinh doanh dịch vụ du lịch, trong đó có một phần là lao động lĩnh vực vận tải. Trong số đó, đã có 75% lao động được tập huấn, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, chất lượng phục vụ có nhiều cải thiện.

Lớp bồi dưỡng thu hút đông đảo học viên tham gia

Tuy nhiên, trên thực tế, văn hóa giao tiếp ứng xử cũng như kỹ năng xử lý các tình huống với khách du lịch của một bộ phận làm dịch vụ kinh doanh vận chuyển còn hạn chế, ảnh hướng không nhỏ đến chất lượng dịch vụ cũng như hình ảnh du lịch xứ Thanh.

Thông qua lớp học lần này, các học viên sẽ được giảng viên giới thiệu các nguyên tắc và hành vi trong giao tiếp với khách du lịch. Từ đó có thể rút ra bài học và vận dụng vào thực tiễn đón tiếp và phục vụ khách du lịch.

Lớp bồi dưỡng thu hút gần 100 học viên đến từ các đơn vị vận tải kinh doanh vận chuyển khách du lịch trên địa bàn tỉnh.

Hoài Anh


Hoài Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]