(vhds.baothanhhoa.vn) - Chương trình “Lễ hội biển Sầm Sơn 2018”, tổ chức tại Quảng trường thành phố biển Sầm Sơn, Thanh Hóa vào tháng 4/2018 do nữ đạo diễn Lê Hải Yến viết kịch bản và đạo diễn đã giành được cúp Vàng danh giá của giải Stevie® Award tại Mỹ cho hạng mục “Chiến dịch truyền thông/PR xuất sắc của năm cho Sự kiện và Lễ hội”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chương trình “Lễ hội biển Sầm Sơn 2018” đoạt cúp Vàng giải Stevie® Award tại Mỹ

Chương trình “Lễ hội biển Sầm Sơn 2018”, tổ chức tại Quảng trường thành phố biển Sầm Sơn, Thanh Hóa vào tháng 4/2018 do nữ đạo diễn Lê Hải Yến viết kịch bản và đạo diễn đã giành được cúp Vàng danh giá của giải Stevie® Award tại Mỹ cho hạng mục “Chiến dịch truyền thông/PR xuất sắc của năm cho Sự kiện và Lễ hội”.

Đạo diễn Lê Hải Yến nhận giải Stevie® Award tại Mỹ.

Nhằm gây ấn tượng mạnh, trong chương trình này, đạo diễn trẻ Lê Hải Yến đã tái hiện hình ảnh Thần Độc Cước trong một trích đoạn nhạc kịch tương tác 3D mang tên “Huyền Thoại Thần Độc Cước”. Bên cạnh đó, đạo diễn còn táo bạo khi lần đầu tiên đưa ứng dụng công nghệ 3D mapping trên vật thể chuyển động ra một sân khấu lễ hội ngoài trời trong tiết mục mở màn “Nữ hoàng Đại dương” nhằm gây hiệu ứng thị giác tối đa.

Với cách thể hiện tinh tế, kết hợp nghệ thuật truyền thống và công nghệ trình diễn hiện đại, nhằm quảng bá du lịch, thu hút giới trẻ quan tâm và yêu thích lịch sử truyền thống, cách làm của đạo diễn Lê Hải Yến đã thuyết phục được Hội đồng thẩm định gồm 200 chuyên gia hàng đầu của lĩnh vực truyền thông, marketing, sự kiện trên toàn thế giới và xuất sắc đạt Cúp Vàng cho sự kiện này.

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]