(vhds.baothanhhoa.vn) - Trong khuôn khổ các hoạt động Lễ công bố tour du lịch kết nối di sản Ninh Bình - Thanh Hoá, dự kiến diễn ra vào ngày 25/6, nhằm quảng bá sản phẩm, các gói dịch vụ ưu đãi cũng như kết nối du lịch Thanh Hoá với một số địa phương, Sở VH,TT&DL Thanh Hóa đã có văn bản gửi các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch về việc đăng ký tham gia chương trình kích cầu du lịch năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm và hợp tác trong phát triển du lịch

Trong khuôn khổ các hoạt động Lễ công bố tour du lịch kết nối di sản Ninh Bình - Thanh Hoá, dự kiến diễn ra vào ngày 25/6, nhằm quảng bá sản phẩm, các gói dịch vụ ưu đãi cũng như kết nối du lịch Thanh Hoá với một số địa phương, Sở VH,TT&DL Thanh Hóa đã có văn bản gửi các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch về việc đăng ký tham gia chương trình kích cầu du lịch năm 2020.

Cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm và hợp tác trong lĩnh vực du lịch.

Thực hiện Kế hoạch số 1749/KH-BVHTTDL ngày 08/5/2020 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về Phát động Chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” và hưởng ứng Chương trình kích cầu du lịch của tỉnh Thanh Hóa, Sở VH,TT&DL tổ chức Lễ công bố tour du lịch kết nối di sản Ninh Bình - Thanh Hóa và Chương trình kích cầu du lịch nội địa, dự kiến diễn ra vào ngày 25/6/2020 tại TP Sầm Sơn.

Sự kiện có sự tham gia của các doanh nghiệp lữ hành đến từ nhiều tỉnh, thành phố trong nước như: Hà Nội, Quảng Ninh, Ninh Bình, Quảng Nam, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Thanh Hóa… Đây được xem là cơ hội tốt để các tổ chức, đơn vị, cá nhân hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch trong tỉnh giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, các gói kích cầu… nhằm hợp tác, kết nối, phục vụ khách du lịch.

Trong khuôn khổ sự kiện, Sở VH,TT&DL sẽ bố trí khu vực tổ chức không gian trao đổi, cung cấp thông tin, tiếp xúc doanh nghiệp giữa các tỉnh, thành trong cả nước với doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tại Thanh Hóa. Cùng với đó, sẽ diễn ra các nội dung như: trưng bày, giới thiệu ấn phẩm, sản phẩm kích cầu của các doanh nghiệp trong tỉnh (như card visit, tập gấp, tờ rơi, các voucher, combo khuyến mại, giảm giá…) và các đặc sản, vật phẩm lưu niệm của tỉnh Thanh Hóa. Việc bố trí không gian sẽ chia theo từng khu vực chức năng và theo nhóm dịch vụ. Ngoài ra, các doanh nghiệp tham gia có thể tự trang trí hoặc đặt thêm standee, hoặc pano, backdrop riêng.

Để sự kiện thành công, đem lại hiệu quả thiết thực cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ tại Thanh Hóa, Sở VH,TT&DL đề nghị các tổ chức, đơn vị, cá nhân tích cực hưởng ứng và tham gia chương trình.

Hoài Anh


Hoài Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]