(vhds.baothanhhoa.vn) - “Mùa thu vàng” như cách mà người Nga gọi tên là quãng thời gian hiếm hoi của đất trời khi từng chiếc lá chuyển vàng thiêu đốt không gian trong sắc màu hoàng kim rực rỡ. Cùng Vietrantour, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm những ngày thu tươi đẹp trên chiếc du thuyền sang trọng MS REPIN với sức chứa 150 người, khởi hành từ Moscow và cập bến tham quan những điểm du lịch số 1 của nước Nga.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cùng Vietrantour khám phá mùa thu vàng nước Nga

“Mùa thu vàng” như cách mà người Nga gọi tên là quãng thời gian hiếm hoi của đất trời khi từng chiếc lá chuyển vàng thiêu đốt không gian trong sắc màu hoàng kim rực rỡ. Cùng Vietrantour, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm những ngày thu tươi đẹp trên chiếc du thuyền sang trọng MS REPIN với sức chứa 150 người, khởi hành từ Moscow và cập bến tham quan những điểm du lịch số 1 của nước Nga.

Ngày đầu tiên, Moscow sẽ chào đón bạn với những địa danh thân thuộc với những ai yêu mến nước Nga một thời xưa cũ như quảng trường Đỏ, lăng Lenin, đại lộ Leningradsky, phố Tverskaya, phố Arobat cũ và mới hay cả những công trình di sản, di tích đã đi vào lịch sử thế giới như điện Kremlin, nhà thờ Kazan, Chúa Cứu Thế, vườn Aleksandre, tu viện Novodevichy, đồi Lenin và tuyến tầu điện ngầm tuyệt đẹp với hàng nghìn bức bích họa trên mái vòm và tường ốp cẩm thạch cũng là những điểm tham quan không thể bỏ qua tại thành phố có gần 12 triệu cư dân này. Rồi GUM, cửa hàng bách hóa quốc gia nổi danh toàn thế giới để mua cho mình con búp bê Matryoshka mang tinh thần văn hóa xứ này.

Hành trình trên dòng sông cùng Vietrantour sẽ đưa quý khách tới các địa danh Uglich; Yaroslavl, đây là nơi lưu giữ các công trình cổ từ thời xa xưa, trong đó nổi tiếng nhất là Căn phòng đá của Đại công tước Dmitry, ngôi nhà từng đón tiếp các bậc vương hầu, Sa hoàng tới cư ngụ… Cùng thuyền trưởng, chúng ta sẽ có dịp uống cocktail, thưởng thức nhạc Nga truyền thống, nếm các món đồ uống lừng danh tại quầy bar và tham gia khóa học những bài hát Nga.

Trên du thuyền sang trọng, chúng ta sẽ tới thăm Vành đai vàng Yaroslavl, nơi hợp lưu của hai dòng Volga và Kotorosl, địa điểm đã được Công tước Yaroslavl tạo dựng từ năm 1010. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm đời sống bản địa tại các khu chợ địa phương, thăm Nhà thờ thánh Elijah và Nhà thờ thánh Nicolas, tu viện thánh Cyril nằm bên hồ White Lake và Bảo tàng Icon lừng danh với các bức tranh khắc gỗ nổi tiếng.

Càng lạ hơn khi ta tới bên hồ Kizhi để thăm hai công trình tuyệt phẩm được dựng từ năm 1764, nhà thờ Biến hình “Church of the Transfiguration” thường được sử dụng vào mùa hè và nhà thờ Pokrov “Church of the Intercession”, cả hai đều không sử dụng đinh hoặc bất kỳ vật liệu kết nối nào bằng kim loại.

Hành trình sẽ đưa chúng ta hướng về những địa danh luôn gắn với hình ảnh của một vị vua vĩ đại trong lịch sử nước Nga, Pie Đại đế. Tại làng Mandrogui bên dòng Svir, Pie Đại đế đã đặt cơ sở đầu tiên cho công nghiệp đóng tàu và phát triển hải quân, cũng ở đây đang hiện hữu một bảo tàng rượu vodka với hơn 2.000 loại rượu lừng danh.

Và St. Petesburg, thành phố được xây dựng từ thiên đường nhờ tay Pie Đại đế sẽ chào đón du khách với chiến hạm Rạng Đông, chứng tích lịch sử trọng yếu của cuộc cách mạng Tháng Mười vĩ đại, nhà thờ Isaacs có mái vòm kỳ diệu đã trường tồn qua hàng trăm đợt mưa bom trong 900 ngày vây hãm thời Đại chiến thế giới lần thứ II, rồi pháo đài Peter & Paul được xây dựng vào năm 1703 với hình thế vững chãi… Thủ đô phương Bắc của nước Nga cũng là nơi đặt Cung điện mùa đông Hermitage và Cung điện mùa hè Peterhof. Ba triệu tác phẩm nghệ thuật đang được lưu giữ tại Hermitage, những đường nét điêu khắc điêu luyện trên các pho tượng cẩm thạch, những mái vòm mạ vàng…

Không chỉ là thành phố của lịch sử, St. Petersburg còn là thiên đường mua sắm, điều này tất nhiên du khách không thể bỏ qua. Trong hàng trăm cửa hàng sang trọng trên Đại lộ Nepxki, quý khách sẽ tìm thấy cho mình và người thân những món đồ mơ ước, đặc biệt nhất là trang sức hổ phách.

Hành trình tour: “Khám phá nước Nga vĩ đại trên dòng sông huyền thoại” bay Hàng không Airoflot Russian Airlines

Ngày khởi hành: 9/8; 30/8; 20/9/2016, trọn gói 13 ngày đêm, giá chỉ 59.500.000đ

Vietrantour, 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 3655 6789

VIETRANTOURtại THANH HÓA: 54 Từ Đạo Hạnh - Đông Bắc Ga - P. Đông Thọ - TP Thanh Hóa

ĐT: (037) 8.68.68.86 Hotline:0915.040.793 - 093599 6789



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]