(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức cuộc thi “Sáng tác biểu tượng và tiêu đề Du lịch tỉnh Thanh Hóa” với mong muốn xây dựng và hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu Du lịch Thanh Hóa ấn tượng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cuộc thi “Sáng tác biểu tượng và tiêu đề Du lịch tỉnh Thanh Hóa”

(VH&ĐS) UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức cuộc thi “Sáng tác biểu tượng và tiêu đề Du lịch tỉnh Thanh Hóa” với mong muốn xây dựng và hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu Du lịch Thanh Hóa ấn tượng.

Cuộc thi "Sáng tác biểu tượng và tiêu đề Du lịch tỉnh Thanh Hóa" nhằm lựa chọn biểu tượng và tiêu đề thể hiện rõ nét đặc trưng và lợi thế của Du lịch Thanh Hóa, trình cấp có thẩm quyền lựa chọn, quyết định biểu tượng và tiêu đề chính thức của Du lịch Thanh Hóa, phục vụ công tác tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến đầu tư phát triển du lịch của tỉnh.

Phù Luông - điểm đến hấp dẫn du khách.

Với đối tượng dự thi là mọi tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước có khả năng và nguyện vọng tham gia cuộc thi. Các tác phẩm dự thi hợp lệ phải bao gồm biểu tượng và tiêu đề. Biểu tượng dự thi phải dễ nhận diện, tạo cảm xúc, ấn tượng với công chúng; có tính liên tưởng, liên kết cao; Không vi phạm thuần phong mỹ tục của Việt Nam, không sao chép, trùng lặp với bất kỳ hình ảnh biểu tượng nào trong và ngoài nước; Là tác phẩm chưa được công bố trên bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng, chưa từng tham dự bất cứ cuộc thi nào. Tiêu đề phải ngắn gọn, dễ nhớ, gây được ấn tượng; Nhấn mạnh tính cảm xúc và có tính định hướng thị trường. Tiêu đề được thể hiện bằng 02 phiên bản tiêu đề tiếng Việt và tiêu đề tiếng Anh.

Thời gian nhận tác phẩm dự thi từ ngày 10/8 - 15/10/2016. Thời gian trưng bày tác phẩm: Từ 25/10 - 05/11/2016. Thời gian tổng kết và trao giải dự kiến vào ngày 20/11/2016.

P.V



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]