(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Tối 2/9, Trung tâm Xúc tiến đầu tư Thương mại và Du lịch của tỉnh đã tổ chức công bố Tour du lịch Golf Sầm Sơn và tour du lịch Thanh Hóa với du khách Hàn Quốc. Đây là sản phẩm du lịch quốc tế đầu tiên của tỉnh với thị trường khách Hàn Quốc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Kết nối Golf Sầm Sơn và công bố Tour du lịch Hàn Quốc - Thanh Hóa

(VH&ĐS) Tối 2/9, Trung tâm Xúc tiến đầu tư Thương mại và Du lịch của tỉnh đã tổ chức công bố Tour du lịch Golf Sầm Sơn và tour du lịch Thanh Hóa với du khách Hàn Quốc. Đây là sản phẩm du lịch quốc tế đầu tiên của tỉnh với thị trường khách Hàn Quốc.

Tham dự chương trình có lãnh đạo Sở VH,TT&DL, Hiệp hội Du lịch tỉnh, các BQL khu du lịch, di tích trên địa bàn tỉnh; Tổng giám đốc công ty ACE T&T Hàn Quốc, đơn vị trực tiếp ký kết chương trình hợp tác với FLC Sầm Sơn và các doanh nghiệp du lịch trong tỉnh.

Công ty ACE T&T là đơn vị du lịch Hàn Quốc tiên phong trong việc phối hợp cùng Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại và Du lịch tỉnh dành thời gian dài để khảo sát, nghiên cứu, xây dựng và hình thành tour du lịch Golf Sầm Sơn nhằm thu hút du khách Hàn Quốc đến với Thanh Hóa.

Phát biểu tại Hội nghị, bà Trần Thị Thu Hằng - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại và Du lịch tỉnh khẳng định: Đây là sản phẩm du lịch quốc tế đầu tiên của tỉnh đối với thị trường Hàn Quốc, bởi vậy tỉnh Thanh Hóa đặc biệt quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp lữ hành Hàn Quốc và doanh nghiệp du lịch trong tỉnh giới thiệu, tổ chức thành công tour du lịch.

Chương trình nghệ thuật đặc sắc của Thanh Hóa gửi tới du khách Hàn Quốc.

Hình ảnh ký kết giữa công ty ACE T&T Hàn Quốc với doanh nghiệp du lịch trong tỉnh.

Hội nghị đã giới thiệu khái quát về tiềm năng du lịch phong phú cùng những điểm đến hấp dẫn của tỉnh Thanh Hóa với phía Hàn Quốc. Cùng với đó, tour du lịch kết nối Hàn Quốc với các sản phẩm du lịch của tỉnh Thanh Hóa đã chính thức được công bố.

Hội nghị cũng đã chứng kiến lễ kí kết hợp tác giữa công ty ACE T&T Hàn Quốc với FLC Sầm Sơn và các doanh nghiệp lữ hành trong tỉnh.

Sau khi tham dự Hội nghị, về phía đối tác Hàn Quốc sẽ trải nghiệm tour du lịch Golf, nghỉ dưỡng Sầm Sơn - Thanh Hóa. Thăm Nhà Tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh; Đền thờ Mẹ Việt Nam anh hùng; Tham quan Không gian Văn hóa Việt giữa lòng Thành phố; ghé thăm Bảo tàng cổ vật Hoàng Long với hơn 16000 hiện vật được trưng bày và thưởng thức ẩm thực quà quê đậm đà hương vị xứ Thanh…

Chương trình lần này hứa hẹn mở ra cơ hội phát triển giữa du lịch Thanh Hóa - Hàn Quốc.

Thu Trang



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]