(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Tọa lạc ngay trung tâm TP Thanh Hóa, trên trục QL1A, đường Bà Triệu, Khách sạn Thiên Ý (công ty CP Thiện Xuân - Lam Sơn) đã trở thành điểm đến hấp dẫn du khách.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khách sạn Thiên Ý: Điểm dừng chân lý tưởng

(VH&ĐS) Tọa lạc ngay trung tâm TP Thanh Hóa, trên trục QL1A, đường Bà Triệu, Khách sạn Thiên Ý (công ty CP Thiện Xuân - Lam Sơn) đã trở thành điểm đến hấp dẫn du khách.

Khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao, thiết kế độc đáo theo hình con thuyền lướt sóng. Khách sạn được xây dựng 18 tầng với 184 phòng nghỉ có trang thiết bị nội thất hiện đại, 5 tầng chuyên tổ chức sự kiện, nhà hàng, bar và hệ thống nhà xông hơi, masssage-spa…

Về đây, du khách không chỉ được nghỉ ngơi thoải mái trong các phòng nghỉ sang trọng mà còn được thưởng thức các món ăn ẩm thực xứ Thanh, các món ăn Á - Âu do các đầu bếp tài hoa chế biến. Đặc biệt, khách sạn còn là nơi ghi dấu ấn cho ngày trọng đại nhất của các đôi uyên ương…

Năm Du lịch Quốc gia 2015 - Thanh Hóa, Khách sạn Thiên Ý đã được lựa chọn là nơi đón tiếp các đoàn khách Trung ương, cũng là điểm hỗ trợ tác nghiệp báo chí trong và ngoài nước phục vụ lễ khai mạc Năm Du lịch Quốc gia.

6 tháng đầu năm 2016, khách sạn đón hàng trăm lượt khách về tham quan các di tích, danh lam thắng cảnh tại Thanh Hóa.

Nhiều sự kiện ấn tượng của các đoàn thể, các ngành, đơn vị, cá nhân được tổ chức ở đây và ghi nhiều dấu ấn, được khách hàng đánh giá cao. Vì thế, Khách sạn Thiên Ý luôn là điểm đến lý tưởng cho du khách mỗi khi về Thanh Hóa.

Thanh Thúy



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]