(vhds.baothanhhoa.vn) - Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, UBND tỉnh Thanh Hóa đã ban hành Công văn số 5267 ngày 28/4 về việc đồng ý chủ trương không tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Không tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2020

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, UBND tỉnh Thanh Hóa đã ban hành Công văn số 5267 ngày 28/4 về việc đồng ý chủ trương không tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2020.

Chương trình nghệ thuật khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2019 để lại nhiều ấn tượng với du khách.

Cụ thể, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền đã có ý kiến chỉ đạo: Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, nhằm tập trung chỉ đạo công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 và phòng tránh việc có thể lây lan dịch bệnh trong cộng đồng, đồng ý chủ trương không tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2020 theo đề nghị của UBND TP. Sầm Sơn tại Công văn số 1464 ngày 23/4/2020.

Thực hiện Công điện số 11 của UBND tỉnh Thanh Hóa, hiện các khu, điểm du lịch trên địa bàn TP. Sầm Sơn được đón khách nội tỉnh, nhưng phải thực hiện đầy đủ công tác phòng chống dịch theo quy định.

Việc tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn là hoạt động thường niên của thành phố biển này. Đây là một trong những sự kiện mở màn cho mùa du lịch, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và du khách. Năm 2019 lễ hội du lịch với chủ đề “Sắc màu biển ngọc”, lễ hội Carnival đường phố sôi động, đầy màu sắc với sự xuất hiện của các đoàn nghệ thuật đến từ châu Âu đã mang đến mùa du lịch thành công, tạo thêm trải nghiệm đáng nhớ cho du khách cũng như người dân địa phương.

K.H


K.H

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!