(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Thị xã Sầm Sơn vừa phối hợp với Trường Trung cấp Du lịch Thanh Hóa tổ chức lớp bồi dưỡng tiếng Anh cho cán bộ, công chức cơ sở. Tham gia lớp bồi dưỡng có 60 học viên là cán bộ công chức, viên chức thị xã, UBND 11 xã, phường.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cho cán bộ làm du lịch

(VH&ĐS) Thị xã Sầm Sơn vừa phối hợp với Trường Trung cấp Du lịch Thanh Hóa tổ chức lớp bồi dưỡng tiếng Anh cho cán bộ, công chức cơ sở. Tham gia lớp bồi dưỡng có 60 học viên là cán bộ công chức, viên chức thị xã, UBND 11 xã, phường.

Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm trang bị kỹ năng giao tiếp tiếng Anh như: Học cách chào hỏi, giới thiệu bản thân; sửa một số lỗi ngữ âm thường gặp của người Việt khi nói tiếng Anh; cách giao tiếp trực tiếp với khách nước ngoài trong các cuộc gặp gỡ, hướng dẫn du khách khi tham quan, mua sắm, nghỉ dưỡng...

(ảnh minh họa).

Dự kiến lớp học sẽ diễn ra trong 22 buổi, được duy trì trong 3 tháng, từ ngày 17/8 - 17/10. Sau khi hoàn thành lớp tập huấn, các học viên sẽ làm bài kiểm tra cuối khóa và được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học.

Bùi Hợp



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]