(vhds.baothanhhoa.vn) - Khi các quốc gia châu Á đang chuyển mình sang thu với cái se se của gió mùa và sắc vàng đỏ đặc trưng của những tán phong, rẻ quạt,... thì ở Nam Bán Cầu, đất nước New Zealand xinh đẹp lại đang tưng bừng đón mùa xuân ấm áp với muôn hoa khoe sắc rộn ràng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

New Zealand - mùa xuân ở vùng đất thiên đường

Khi các quốc gia châu Á đang chuyển mình sang thu với cái se se của gió mùa và sắc vàng đỏ đặc trưng của những tán phong, rẻ quạt,... thì ở Nam Bán Cầu, đất nước New Zealand xinh đẹp lại đang tưng bừng đón mùa xuân ấm áp với muôn hoa khoe sắc rộn ràng.

Cùng với Vietrantour, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm trọn vẹn vẻ đẹp của New Zealand. Đất nước xinh đẹp này không chỉ sở hữu vẻ hoang sơ, khung cảnh kỳ vĩ mà những dãy núi tuyết, hồ nước đẹp long lanh và những ngôi nhà như bước ra từ câu chuyện cổ tích cũng níu chân du khách.

1. Hồ Tekapo thơ mộng và nhà thờ Good Shepherd cổ kính

Mùa xuân đến, New Zealand trở nên quyến rũ với khung cảnh hồ Tekapo rực rỡ muôn sắc hoa, tràn đầy nhựa sống. Hồ Tekapo trong vắt cùng nhà thờ cổ kính Good Shepherd tạo nên một bức tranh hài hòa về kiến trúc, mang đến cho du khahcs những rung động khó cưỡng cùng sắc thái ngọt ngào của tình yêu và hạnh phúc. Sẽ thật tuyệt nếu có thể đặt chân đến đây cùng người thương của mình.

Để rồi khi chạm chân đến Auckland, du khách sẽ được chiêm ngưỡng núi lửa Mount Eden, cầu cảng Auckland Harbour Bridge hay con đường thơ mộng Tamaki Waterfront Drive...

Rời Mount Eden, du khách lại hòa mình vào đại lộ Nữ Hoàng sau đó đặt chân tham quan những công trình kiến trúc nổi bật như Sky Tower, Skydeck tại công viên The Domain.

2. Những ngôi làng độc đáo

Ngược về phía Đông thành phố, ngôi làng Parnell Village mang đến cho du khách một bức tranh say đắm lòng người với những ngôi nhà gỗ và tòa tháp Sky Tower & Sky Deck cao 328m. Nổi tiếng với các nhà hàng tuyệt vời, quán cà phê cổ kính, phòng trưng bày và khu mua sắm đa dạng, vùng ngoại ô cổ kính này là một địa điểm hàng đầu để khám phá.

Còn nếu du khách là một fan hâm mộ của bộ phim The Hobbit thì ngôi làng tí hon Hobbiton với khung cảnh nên thơ, mộc mạc tại Matamata sẽ khiến nhiều người phải xiêu lòng. Thưởng thức bữa tiệc truyền thống - Maori Hangi là một điểm nhấn khó quên trong hành trình khám phá mùa xuân New Zealand.

3. Queentown - Thành phố nữ hoàng

Tương tự Auckland, Queenstown cũng là một trong số những địa danh không thể không đặt chân đến. Đây là địa danh nghỉ mát nổi tiếng tại đảo Nam New Zealand và sở hữu khu vực khai thác vàng Arrowtown độc đáo.

Thử tưởng tượng bạn tản bộ quanh những ngôi làng xinh đẹp dưới chân núi hay đi cáp treo Skyline Queenstown Gondola để thu vào tầm mắt không gian hoa anh đào khoe sắc giữa Queenstown nhộn nhịp thì còn gì tuyệt vời hơn. Trước khi rời New Zealand, đừng quên ghé thăm Christchurch - thành phố của những khu vườn và cũng có diện tích lớn nhất ở Đảo Nam.

Đến New Zealand, du khách đừng quên thưởng thức ẩm thực nổi tiếng của đất nước xinh đẹp này. Bánh ngọt tại Ferb Baker, phô mai, pate Vegemite, bánh quy giòn, kem New Zealand, kiwi... là những món ăn ngon mà bạn nên thưởng thức.

Sở hữu vô vàn địa điểm thơ mộng, Vietrantour đưa ra những gợi ý về hành trình khám phá New Zealand không thể tuyệt vời hơn. Du khách có thể khám phá New Zealand 8 ngày, mức giá chỉ 69,9 triệu đồng hoặc tích hợp cả hai điểm đến ở Nam Bán Cầu với tour Úc - New Zaeland 9 ngày, mức giá chỉ 77,9 triệu đồng cùng lịch trình tham quan, khám phá những địa điểm tuyệt đẹp. Còn chần chờ gì nữa, chuẩn bị ngay hành lý cho chuyến du lịch sắp tới cùng Vietrantour thôi nào!

Vietrantour


Vietrantour

 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]