(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng nay (29/3), tại Khách sạn Ánh Phương, xã Hoằng Tiến, huyện Hoằng Hóa, Hiệp hội Du lịch Thanh Hóa đã tổ chức lễ trao quyết định thành lập và ra mắt Chi hội du lịch Hải Tiến và trao giấy chứng nhận hội viên.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ra mắt Chi hội Du lịch Hải Tiến và trao giấy chứng nhận hội viên

(VH&ĐS) Sáng nay (29/3), tại Khách sạn Ánh Phương, xã Hoằng Tiến, huyện Hoằng Hóa, Hiệp hội Du lịch Thanh Hóa đã tổ chức lễ trao quyết định thành lập và ra mắt Chi hội du lịch Hải Tiến và trao giấy chứng nhận hội viên.

Tới dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Ngọc Hồi - nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Thanh Hóa, lãnh đạo Sở VH,TT&DL, huyện Hoằng Hóa và đại diện các chi hội, các hội viên thuộc Hiệp hội Du lịch tỉnh.

Lãnh đạo Hiệp hội Du lịch tỉnh trao quyết định thành lập Chi hội Du lịch Hải Tiến.

Du lịch biển được tỉnh Thanh Hóa xác định là sản phẩm mũi nhọn, trong đó biển Sầm Sơn và biển Hải Tiến là hai trọng điểm được đầu tư. Do đó, việc ra đời chi hội du lịch tại khu du lịch Hải Tiến là yêu cầu tất yếu của sự phát triển du lịch biển tại đây. Sau một thời gian vận động, xây dựng và kiện toàn đội ngũ, Chi hội du lịch Hải Tiến đã chính thức được thành lập và đi vào hoạt động với 14 hội viên. Ban chấp hành chi hội cũng đã ra mắt với 7 thành viên. Sự ra đời của Chi hội du lịch Hải Tiến có ý nghĩa quan trọng, góp phần thúc đẩy hơn nữa hoạt động phát triển du lịch tại khu du lịch biển Hải Tiến nói riêng và du lịch của tỉnh nói chung.

Nhân dịp này, Hiệp hội Du lịch Thanh Hóa đã trao quyết định thành lập Chi hội Du lịch Hải Tiến, công nhận Ban chấp hành chi hội. Chi hội Du lịch Hải Tiến ngoài việc thực hiện các nhiệm vụ công tác của mình sẽ là hạt nhân tích cực tham gia các hoạt động chung của Hiệp hội Du lịch tỉnh.

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, Hiệp hội Du lịch Thanh Hóa đã công bố quyết định công nhận và trao giấy chứng nhận cho 19 đơn vị hội viên Hiệp hội Du lịch Việt Nam.

Ngọc Huấn



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]